Cách các ngôi sao trẻ EWC của Energie Endurance đạt được điều “không tưởng”

  • 28/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Những tân binh của FIM Endurance World Championship là Luca de Vleeschauwer và Marco Fetz đã được đội Energie Endurance của họ gọi là “chiến binh” sau khi họ cầm lái ngoạn mục như một bộ đôi trong gần 15 giờ của trận mở màn mùa giải EWC hồi đầu tháng này.

Sau khi Cédric Tangre ngã xe vào khoảng 23h30, đội Dunlop Superstock Trophy đã mất 45 phút trong trạm kĩ thuật để sửa chữa chiếc #91 Kawasaki.

Nhưng với việc Tangre dính chấn thương vai và không thể tiếp tục, nên nhiệm vụ đã được giao cho Luca de Vleeschauwer – ban đầu anh vào làm dự bị của đội – và Fetz chia sẻ nhiệm vụ cầm lái cho đến khi kết thúc 15h00 của 24 Heures Moto mà họ đã hoàn thành ở vị trí thứ 13 trong số các ứng cử viên của FIM Endurance World Cup ở vị trí thứ 25 chung cuộc.

“Chúng tôi rất tự hào về các tay đua của mình nhưng chúng tôi không nghĩ rằng mình sẽ về đích với số giờ còn lại,” một bài đăng trên Facebook từ Energie Endurance viết. “Hai chiến binh của chúng tôi không bỏ cuộc ngay cả khi sự mệt mỏi bắt đầu hiện rõ khi bước xuống xe và trong ánh mắt họ. May mắn thay, chúng tôi đã có hai siêu vật lý để giúp họ lấy lại phong độ và họ đã tiếp tục. Đó là một thành tích thực sự cho đội. Thật không thể tưởng tượng được khi kết thúc cuộc đua với hai tay đua chỉ còn 15 giờ nhưng với tinh thần thép và quyết tâm hoàn hảo, chúng tôi đã làm được, họ đã làm được.”

Dimas Ekky Pratama lẽ ra đã làm nên lịch sử Le Mans với tư cách là người Indonesia tham gia thi đấu 24 Heures Motos chỉ vì những vấn đề ở vòng loại khiến anh ấy không thể xuất phát.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top