Các thương hiệu má phanh bạn có thể sử dụng để có cảm giác tốt hơn!

  • 14/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Khả năng của người lái và hiệu suất của cỗ máy là yếu tố quyết định hiệu suất phanh. Nhưng bạn sẽ có “cảm giác” phanh ưa thích tùy thuộc vào cách lái xe và trình độ kỹ năng của bạn. Má phanh cho phép bạn dễ dàng kiểm tra các loại phanh khác nhau mà không cần phải thay thế xi lanh chính hoặc đĩa phanh.

Việc phân biệt má phanh rất khó hiểu trừ khi bạn thực sự thay nó và thử đi xe, vậy tại sao bạn không thử thử nhiều loại má phanh khác nhau?

Danh sách thương hiệu

BrakePadsZCOO BrakepadsMetallico
BrakePadsEndless BrakepadsDAYTONA
BrakePadsVESRAH BrakepadsPFC
BrakePadsRK BrakepadsĐài SBS

Project μ

Các thương hiệu má phanh

ZCOO

Má phanh ZCOO có 2 dòng sản phẩm: Ceramic Sintered và Ceramic Sintered TYPE-C. Gốm Sintered, cho phép bạn trải nghiệm phanh nhiều nhất khi bạn rà phanh, là một má phanh an toàn cho đường công cộng và không phụ thuộc vào nhiệt độ thường thấy ở các má phanh xe đua.

Loại C nung kết bằng gốm được phát triển với trọng tâm ngay khi bắt đầu phanh và độ bền. Loại này được sử dụng trong nhiều cuộc đua sức bền, cung cấp lực phanh cao từ đầu vào ban đầu của cần phanh.

Cả hai má phanh được thiết kế để tận hưởng sức mạnh của phanh ở cấp độ đường đua trên đường phố công cộng

METALLICO

METALLICO có 2 dòng có sẵn tiêu chuẩn SPEC và SPEC03. Các má phanh chất lượng cao METALLICO được phát triển với mục tiêu đạt được hiệu suất tổng thể tốt nhất từ lái xe trong thành phố đến đường đua. Má phanh từ Metallico vượt qua suy nghĩ thông thường khi cho rằng bất cứ khi nào bạn tập trung vào hiệu suất, thứ gì đó sẽ bị tiêu hao. Đắt hơn một chút so với các sản phẩm khác nhưng hoạt động tốt, tuổi thọ cao, hoạt động tốt trong những ngày mưa, khả năng kiểm soát cao. Đây là những má phanh trong mơ của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu của người đi xe máy.

Endless

Các má phanh Endless sử dụng nguồn nguyên liệu hơi khác các loại thông thường. Dữ liệu khổng được từ giải đua sức bền nổi tiếng 24 Hours of Le Mans và các trường đua hàng đầu khác là phản hồi tích cực để sản xuất các má phanh mang chất lượng Nhật Bản này. Được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ của nhân viên các đội đua xe. Trong quá trình phát triển, ENDLESS đã hợp tác với các đội đua hàng đầu từ nhiều nhà sản xuất khác nhau và thử nghiệm lặp đi lặp lại với nhiều cỗ máy, từ các giải đua hạng nhẹ như GP-MONO, đến các cỗ máy mạnh hơn tại JSB và các giải đua ngoại hạng như Taste of Freelance tại Nhật Bản. Má phanh Endless đặc biệt đáp ứng nhiều yêu cầu về sức mạnh cho phanh, khả năng điều khiển, độ bền và mức độ hư hỏng đĩa thấp.

DAYTONA

DAYTONA là một thương hiệu đáng tin cậy đã có hơn 20 năm kinh nghiệm từ năm 1984. Chất lượng cao đạt được tiêu chuẩn sản xuất má phanh “zin” OEM cho các hãng xe. Chi phí cũng rất đáng chú ý: cả 3 loại Hyper Pad, Red Pad và Gold Pad, tập trung hơn vào hiệu quả phanh, tất cả đều có sẵn với giá cả phải chăng. Má phanh Daytona lý tưởng cho những ai đang yêu cầu tuổi thọ cao hơn với tiêu chuẩn phanh OEM cùng giá cả vừa phải.

VESRAH

VESRAH, một thương hiệu Nhật Bản khác, là dòng sản phẩm “vô song” dành cho xe mô tô naked, sport, xe tay ga và cả các cỗ máy ở trường đua trong Nhật Bản đến nước ngoài. Má phanh sử dụng cho xe đua được sử dụng bởi nhiều đội, bao gồm cả Đội đua U.S AMA’s VESRAH SUZUKI và nhiều tay đua đánh giá cao hiệu suất của Vesrah.

PFC

Khái niệm về PFC có thể được giải thích đơn giản là “phanh thép với hiệu suất của phanh carbon”. Bằng cách hình thành một màng carbon trên bề mặt của rô-tơ “đĩa phanh”, nó tạo ra một đệm carbon giả và các điều kiện như rô-tơ carbon. Do đó, nếu má và đĩa phanh được sử dụng trước khi hình thành lớp màng hoặc trước khi má và đĩa phanh được làm ấm đến nhiệt độ thích hợp, thì việc trông chờ vào hiệu quả của phanh là rất khó.

Do đó, má phanh PFC dường như chỉ sử dụng cho các “chuyển gia” hoặc các tay đua tại trường đua.

RK

Đặc điểm của má phanh RK là  được thử nghiệm thực tế cho từng loại bộ kẹp phanh. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho nhiều điều kiện lái khác nhau đường thông thường, đường đua và du lịch. Đồng thời phù hợp với nhiều loại xe máy. Dòng sản phẩm từ RK cũng ổn định và hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết và trên đường phố. Điều thú vị hơn nữa là dòng sản phẩm có thể sử dụng an toàn trên đĩa gang. Bạn có thể dễ dàng mua được ở hầu hết các cửa hàng xe máy và đại lý bán lẻ.

SBS

Nhiều loại má phanh thông thường có nhiều điểm để nhận ra là sản phẩm của SBS. SBS tự hào có nhiều loại sản phẩm từ sản xuất thông thường đến sử dụng trên đường địa hình, được phát triển cho các trường đua, đua xe địa hình và thậm chí để sử dụng trong các cuộc đua World Grand Prix GP và Endurance. Hơn nữa, SBS cung cấp một loạt các sản phẩm này với mức giá mà người sử dụng sẽ thấy thích hợp.

Project µ

Project µ là một thương hiệu má phanh dễ dàng thích ứng hơn với nhiều điều kiện sử dụng. Đó là điều mà mỗi nhà sản xuất má phanh đều hướng tới. Mỗi dòng sản phẩm má phanh đều có một khái niệm rõ ràng, chẳng hạn các loại sử dụng với giá thấp nhất dành cho đường phố thông thường. Hoặc các loại hiệu suát cao thiết kế dành cho xe đua. Bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top