Giải Bol d’Or quyết định mùa giải EWC được chọn để đăng cai Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu

  • 11/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Trong một động thái thú vị, Giải vô địch thế giới sức bền FIM sẽ chào đón một cuộc đua khách mới tại cuộc tranh tài mùa giải Bol d’Or vào tháng 9.

Lần đầu tiên, Yamaha R7 European SuperFinale sẽ diễn ra như một phần của cuộc đua EWC cuối tuần với phần thi người thắng được tất cả kéo dài 20 phút dự kiến ​​vào lúc 12h30 CET ngày 14 tháng 9 trước khi giải Bol d’Or diễn ra lúc 15h00. .

Sau khi hai phiên bản đầu tiên của Yamaha R7 European SuperFinale diễn ra cùng lúc với Giải vô địch thế giới FIM Superbike vào năm 2022 và 2023, quyết định của Yamaha Racing hợp tác với nhà quảng bá EWC là Warner Bros. Discovery Sports là một bước phát triển đáng kể.

Nó không chỉ nhấn mạnh sức hấp dẫn ngày càng tăng của EWC đối với các nhà sản xuất mô tô, việc lên lịch cho Yamaha R7 European SuperFinale vào cuối tuần Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard còn mang đến cho các tay đua cơ hội trải nghiệm sự kiện EWC và hưởng lợi từ hoạt động quảng cáo và tổ chức xuất sắc được cung cấp. Với EWC, ngôi nhà của giải đua sức bền được công nhận, nơi mọi khoảnh khắc đều không thể bỏ qua, đây cũng là cơ hội để các tay đua thể hiện kỹ năng của mình trước những người quản lý đội EWC.

Với 83.000 người hâm mộ tham dự Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, sẽ không thiếu sự ủng hộ dành cho đối thủ Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu. Điều này sẽ bao gồm những lời động viên từ Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika, những người đã giành chức vô địch Thế giới FIM Endurance cho Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC khi giải đua Bol d’Or lần thứ 86 quyết định mùa giải EWC 2023 toàn năng. Bộ ba này sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về bí mật của một vòng đua nhanh quanh Circuit Paul Ricard trong phần hỏi đáp với các tay đua Yamaha R7 European SuperFinale.

Khoảng 30 tay đua tranh tài trong các Cúp và Thử thách Yamaha cấp quốc gia sẽ được mời tham gia Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu. Sau Thực hành Tự do và Vòng loại, cuộc đua đầu tiên trong số hai cuộc đua sẽ diễn ra vào Thứ Sáu ngày 13 tháng 9 trước sự kiện quyết định vào Thứ Bảy ngày 14 tháng 9 ngay trước khi các tay đua EWC bước vào đường đua Bol d’Or.

Theo nhà sản xuất, người chiến thắng Yamaha R7 European SuperFinale được cung cấp một chiếc R7 hoàn toàn mới, phiên bản mới nhất trong dòng xe R-series của Yamaha, kết hợp hoàn hảo giữa khả năng xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất thể thao với niềm vui hàng ngày, theo nhà sản xuất. Các tay đua xếp thứ hai và thứ ba sẽ giành được phiếu mua các bộ phận hiệu suất GYTR có thể đổi được từ cửa hàng Yamaha GYTR PRO tại địa phương của họ. Video nổi bật sẽ có trên kênh YouTube Yamaha Racing. Các bản cập nhật sẽ được công bố trên các kênh truyền thông xã hội và trang web của Yamaha Racing.

Các tay đua R7 SuperFinale sẽ được hỗ trợ đầy đủ tại sự kiện, nơi họ sẽ có mặt tại Làng R7 SuperFinale dành riêng nằm bên trong bãi tập EWC. Sau phần giới thiệu bắt buộc, các tay đua sẽ cùng Huấn luyện viên Lorenzo Alfonsi của bLU cRU Rider tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn trên đường đua Le Castellet. Alfonsi sẽ đưa ra lời khuyên để giúp họ lựa chọn đường dây và lựa chọn thiết bị chính xác.

Jean-Baptiste Ley, Giám đốc bộ phận Đua xe thể thao tại Warner Bros. Discovery Sports, cho biết: “Thật tuyệt vời khi tại một sự kiện mà Yamaha Racing đạt được danh hiệu quan trọng như vậy vào năm 2023 sẽ tổ chức Yamaha R7 European SuperFinale 12 tháng sau. Trong mùa giải thứ 10 với tư cách là nhà quảng bá EWC, chúng tôi rất vui mừng được chào đón gia đình Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu đến với Bol d’Or, một sự kiện nổi tiếng cũng như uy tín. Việc Yamaha Racing đã chọn Bol d’Or làm địa điểm tổ chức cuộc thi có ý nghĩa quan trọng này đã nói lên nhiều điều về sức mạnh và sự hấp dẫn của EWC đối với các nhà sản xuất. Chúng tôi mong muốn cung cấp một nền tảng phù hợp cho Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu và hy vọng một ngày cuối tuần đáng nhớ và thành công cho tất cả các đối thủ.”

Michal Sikora, Chủ tịch FIM Châu Âu: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận cho phép Yamaha R7 European SuperFinale đua cùng với EWC. Đây là cơ hội quan trọng cho một cuộc thi ở châu Âu sẽ là một phần của cuối tuần tuyệt vời và gay cấn của Bol d’Or 2024, dự kiến ​​diễn ra tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 này. Cảm ơn Yamaha và nhà tổ chức, Warner Bros. Discovery Sports, đã đạt được thỏa thuận đưa chức vô địch này lên một tầm cao hơn. Chúng tôi mong chờ ngày cuối tuần tuyệt vời của hành động, chiến đấu và đam mê.”

Paolo Pavesio, Giám đốc Tiếp thị và Đua xe thể thao của Yamaha Motor Châu Âu, cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng R7 European SuperFinale sẽ góp mặt trong vòng chung kết FIM EWC của mùa giải 2024 và chạy song song với Bol d’Or lịch sử. Nó sẽ tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cho những người tham gia SuperFinale. Trước khi vào đường đua, họ sẽ có cơ hội gặp gỡ các tay đua của đội Yamalube YART Yamaha EWC, đương kim vô địch thế giới Độ bền, mang đến cho họ cơ hội tuyệt vời để học hỏi từ những người giỏi nhất và nhận được lời khuyên về cách giải quyết Circuit Paul mang tính biểu tượng Ricard và Mistral Straight khét tiếng của nó. Thêm vào đó, hơn 80.000 người đã tham dự cuộc đua vào năm 2023, vì vậy các đối thủ cũng sẽ được trải nghiệm bầu không khí và sự phấn khích của cuộc đua trước những khán đài chật cứng người hâm mộ cuồng nhiệt để tạo nên những kỷ niệm vô cùng đặc biệt.”

Bol d’Or được tổ chức tại Circuit Paul Ricard ở Pháp bởi Hiệp hội Moto-Cyclecariste Pháp, Moto Revue và AMCF Sport. Được quảng bá bởi Tổ chức Larivière, nó được điều hành dưới sự bảo trợ của Fédération Internationale de Motocyclisme, Moto Fédératíon Française và các liên đoàn của Người đi xe máy Provence-Alpes-Côte d’Azur và Ile de France.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top