Các tay đua EWC và điều khiến Spa trở nên đặc biệt

  • 15/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2023 đang hướng tới trường đua Spa-Francorchamps huyền thoại cho một trong những chặng đua tốc độ cao đỉnh cao của giải đua mô tô quốc tế vào tháng tới.

Là một phần của quá trình chuẩn bị cho sự kiện đua ở Bỉ, đây là điều mà các tay đua tài năng hàng đầu mùa đua đã nói về bố cục đòi hỏi khắt khe dài 6,985 km trước 24H SPA EWC Motos diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6.

Niccolò Canepa, YART Yamaha: “Thật là một bản nhạc tuyệt vời. Chắc chắn rằng cuộc đua [năm ngoái] thực sự rất khó khăn nhưng tôi vẫn có những kỷ niệm đẹp về Spa, tính cạnh tranh rất cao, quá nhanh để giành lại rất nhiều vị trí kể từ đầu cuộc đua khi chúng tôi gặp sự cố. Chúng tôi đã có một ngày khó khăn ở Spa, một đêm khó khăn, chúng tôi đã cố gắng như những con vật mọi lúc, điều này thực sự ấn tượng và đây là cuộc đua mà chúng tôi đã cho mọi người thấy những gì chúng tôi có thể làm được.”

Chaz Davies, ERC Endurance Ducati: “Thật tuyệt, đó là một trong những ô mà bạn phải đánh dấu. Đua xe tại Spa, nó ở trên đó với tất cả các đường đua huyền thoại trên thế giới. Đó là một cách bố trí khủng khiếp, thật tuyệt vời, thật thú vị khi đi xe và nó chắc chắn đáp ứng được sự cường điệu.

Geoffroy Dehaye, Motobox Kremer Racing: “Thật, rất thú vị. Năm ngoái là lần đầu tiên đối với tôi nhưng tất cả các tay đua đều thích đường đua này. Nó nổi tiếng, nó giống như một đường đua trên núi, rất nhanh và dài, Raidillon quá nổi tiếng, góc yêu thích của tôi trên thế giới. Spa hơi khó vào ban đêm vì trời quá tối nhưng tất cả các tay đua đều như nhau và chúng tôi phải giải quyết vấn đề này. Nhưng tôi yêu đường đua này, tôi rất thích đi xe ở đó, đặc biệt là khi bạn đang ở số thứ năm trong ga tối đa.

Randy de Puniet, Đội Kawasaki Webike Trickstar: “Đường đua khá đáng kinh ngạc, thành thật mà nói, đây là đường đua tốt nhất trên thế giới. Đó là đường đua hoàn hảo cho EWC. Tôi thích mọi phần của mạch này, kể cả khúc mắc và cái kẹp tóc.

Mike Di Meglio, F.C.C. TSR Honda France: “Đó là một đường đua đặc biệt nhưng điều kiện có thể khá khắc nghiệt vì trời có thể mưa ở một số đoạn đường đua và ở một số đoạn có thể khô ráo. Bạn cần tôn trọng đường đua này và bạn cần phải đến đó trước để hiểu rõ vì có nhiều góc cua gấp.”

Kevin Manfredi, Đội đua Wójcik: “Thật đáng kinh ngạc, đó là một đường đua khác, nó không giống với những đường đua khác. Nó tương tự như tàu lượn siêu tốc và nó rất nhanh.”

Philipp Steinmayr, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore: “Đường đua thật tuyệt vời và tôi chỉ đơn giản là thích nó. Có rất nhiều góc đặc biệt ở đây và khi tôi cưỡi Eau Rouge lần đầu tiên, thật tuyệt vời, một góc thực sự đặc biệt.

Markus Reiterberger, Đội BMW Motorrad World Endurance: “Đến Spa luôn là điều đặc biệt. Đường băng rất đẹp, tôi thực sự thích nó. Thật tuyệt vời khi có nhiều độ bám, rất ổn định.”

TỔNG KẾT THỜI GIAN CHÍNH:
Thứ Năm ngày 15 tháng 6:
16h00-18h30 Diễu hành và ký tặng Malmedy
Thứ Sáu ngày 16 tháng 6:
10h00-11h00 Luyện tập tự do
12h00-14h00, Vòng loại thứ nhất
15h15-17h15, Vòng loại thứ hai
21h00-23h00, Luyện Tập đêm
Thứ bảy ngày 17 tháng 6:
14h00, Bắt đầu mở man24H SPA EWC Motos

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top