Các tay đua EWC dẫn đầu trong 24 Hores de Catalunya

  • 09/07/2024
  •  
     
     
1
(1)

Các tay đua Giải vô địch sức bền thế giới FIM trước đây và hiện tại đã đạt phong độ đỉnh cao khi Circuit de Barcleona-Catalunya tổ chức giải đua 24 Hores de Catalunya lần thứ 29 vào cuối tuần trước.

Dylan Buisson, Mathieu Gines, Sheridan Morais và Rodi Pak đã kết hợp để giành chiến thắng cho đội đua Yamaha BMD Performance-B Motorsport của Pháp với đội đua EWC Team Bolliger Switzerland giành vị trí thứ hai tuyệt vời và giành chiến thắng trong hạng mục nhờ bộ ba được trang bị động cơ Kawasaki của mình, Pedro Romero, Nico Thöni và Alex Toledo.

FR Moto Racing, bao gồm các tay đua thường xuyên của EWC là Daniel González, David Sanchis và Doriano Vietti Ramus trong nhóm tứ tấu của mình, đã hoàn thành bục vinh quang.

Cựu vô địch EWC Gines đã đăng trên Facebook: “Một cuộc đua gần như hoàn hảo, không có lỗi và chỉ có niềm vui trên xe đạp.”

Về vị trí thứ hai, Kevin Bolliger của Đội Bolliger Thụy Sĩ cho biết: “Mặc dù có hai vụ tai nạn và thời tiết thay đổi, các tay đua của chúng tôi vẫn có thể thiết lập thời gian chạy vòng đua nhanh một cách nhất quán và về đích ở vị trí thứ hai. Sau 12 giờ đầu tiên đầy biến động và sự kiện, nửa sau của cuộc đua khá bình lặng và chúng tôi có thể đua cả đêm và sáng mà không có bất kỳ sự cố nào. Vì vậy, bây giờ chúng tôi có thể vui mừng về vị trí thứ hai này trên bục vinh quang và chiếc cúp”.

Kết quả này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đội tham gia EWC Superstock Team Slider Endurance, đội có González và Pak trong cuộc tấn công FIM Endurance World Cup.

Trong khi đó, ứng cử viên hàng đầu của EWC Superstock là Pit-Lane Endurance đã giành chiến thắng ở hạng mục SST1 ở vị trí thứ năm chung cuộc với đội hình bao gồm Maxim Pellizotti và Luca De Vleeschauwer.

Một bài đăng trên Facebook từ đội đua Pháp do Yamaha cung cấp có nội dung: “Chúng tôi đã đi được chặng đường dài, hoàn thành rất nhiều công việc, tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, gặp gỡ rất nhiều người tuyệt vời, trải qua rất nhiều cảm xúc và giành chiến thắng tại 24h of Barcelona ở hạng mục 1000 SST. Một bục vinh quang tuyệt vời ghi nhận mọi nỗ lực và cam kết của tất cả mọi người. Cảm ơn các tình nguyện viên và bạn bè của đội, những người có thể rất tự hào về công việc đã hoàn thành, cảm ơn các đối tác, công ty hoặc cá nhân chia sẻ các giá trị của chúng tôi và hỗ trợ chúng tôi về mặt tài chính, những người đã biến những cuộc phiêu lưu thể thao và con người tuyệt đẹp của chúng tôi thành hiện thực.”

Ảnh: Circuit de Barcelona-Catalunya và Facebook.com/pitlaneendurance

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top