Các đối thủ hãy coi chừng: Reiterberger nói rằng anh ấy “nhanh hơn và mạnh hơn” tại EWC 2023

  • 12/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Các tay đua đối thủ tham gia Giải vô địch thế giới FIM Enduranceqcủa Markus Reiterberger cần phải cảnh giác cao độ trong 24 Heures Motos tuần này.

Ngôi sao của Đội BMW Motorrad World Endurance cho biết chuyến tham dự Giải vô địch đua xe đường trường châu Á FIM tại Thái Lan vào tháng trước đã giúp anh “nhanh hơn và mạnh hơn” cho mùa giải EWC sắp tới.

“Đối với tôi, việc có các cuộc đua nước rút bên cạnh các cuộc đua sức bền là rất quan trọng vì tôi muốn cải thiện bản thân và cuộc đua nước rút giúp tôi nhanh hơn và khỏe hơn,” tay vợt người Đức cho biết. “Nó cũng siêu, siêu nóng.”

Về triển vọng của mình cho mùa giải EWC 2023, người từng hai lần vô địch BMW cho biết: “Tôi cảm thấy sẵn sàng, chiếc xe đã được cải thiện kể từ năm ngoái và hy vọng chúng tôi đã giải quyết được những vấn đề mình gặp phải nhưng cuộc đua còn dài mặc dù đội, chiếc xe và các đồng đội của tôi rất mạnh và chúng tôi có một đội hình tốt để có cơ hội giành chiến thắng.”

Tuy nhiên, Reiterberger, 29 tuổi, đã đưa ra lời cảnh báo do điều kiện thời tiết có thể thay đổi trong hai ngày tới.

Anh ấy nói: “Sẽ khó khăn cho đội nhưng nó giống nhau cho tất cả và điều này là tốt,” anh ấy nói. “Căng thẳng sẽ rất cao trong sân tập nhưng đối với khán giả thì điều đó sẽ rất tốt, sẽ cực kỳ khó khăn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi điều kiện và chúng tôi chỉ cần đến đúng thời điểm với những chiếc lốp phù hợp.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top