Honda Viltaïs Racing thể hiện giá trị đích thực tại EWC

  • 26/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Thành tích lọt vào top 10 của Honda Viltaïs Racing tại 24H SPA EWC Motos phản ánh quyết tâm và sự bền bỉ của họ.

Đội tư nhân đứng ở vị trí thứ tư trước khi xảy ra sự cố bơm nhiên liệu vào giờ thứ 8.

Sau đó là sự cố bộ lọc dầu bị rò rỉ buộc họ phải dành nhiều thời gian hơn để sửa chữa. Nhà vô địch Bol d’Or 2022 tụt xuống vị trí thứ 21 trước khi vươn lên vị trí thứ 10 chung cuộc hoặc thứ 7 trong Formula EWC

Yannick Lucot, quản lý của đội, giải thích: “Chúng tôi gặp sự cố với chiếc xe đua, nhưng điều mất thời gian không phải là thời gian sửa chữa mà là thời gian mang chiếc xe vào bên trong để sửa chữa mất gần 30 phút. Thật đáng buồn vì chúng tôi đang ở trong top bốn. Nhưng vâng, đây là cuộc đua nên bạn phải chấp nhận kết quả. Khoảnh khắc này thực sự phản ánh quyết tâm không bỏ cuộc của chúng ta dù tụt xuống vị trí thứ 21 và kết thúc chặng đua ở vị trí thứ 10.

“Năm nay chúng tôi nhanh hơn năm ngoái hai giây, nhưng không nhiều lắm vì các đội khác cũng nhanh hơn. Mỗi năm tiêu chuẩn tăng lên. Vì vậy, chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch vào một ngày nào đó.”

Florian Alt, Leandro Mercado, Steven Odendaal và tay đua dự bị James Westmoreland đã xuất hiện cho Honda Viltaïs Racing tại Circuit de Spa-Francorchamps. Họ hiện đang ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng EWC sau hai chặng đua.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top