Aprilia ra mắt RS 660 Trofeo 105 mã lực dành cho đường đua

  • 12/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Aprilia vừa công bố mẫu xe racing RS 660 Trofeo dành cho đường đua, đây là mẫu xe được sử dụng trong giải đua Aprilia RS 660 Trophy 2021 đầu tiên tại Ý.

RS 660 Trofeo là bản đường đua được thiết kế và chế tạo từ nhóm Aprilia Racing bởi những người kỹ thuật chuyên môn có kinh nghiệm lâu năm về các mẫu xe dành cho đường đua. RS 660 Trofeo được trang bị đầy đủ mọi thứ mà một tay đua cần.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ xi-lanh đôi thẳng hàng với dung tích 659cc của RS 660 kết hợp với hệ thống ống xả SC-Project bằng titan tạo ra công suất 105 mã lực mã lực tại mạnh hơn 5 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, RS 660 Trofeo còn bao gồm các thiết bị điện tử được nâng cấp với tính năng kiểm soát bánh xe, kiểm soát lực kéo và điều chỉnh phanh động cơ, tất cả đều có thể quan sát được từ màn hình TFT nằm phía sau tấm chắn trước bằng sợi thủy tinh độc quyền. Khung gầm nâng cấp giúp người lái có vị trí thấp hơn so với bản thương mại nhờ vào kẹp chảng ba tay lái dành cho xe đua với các kẹp có thể điều chỉnh, cũng như các vị trí để chân có thể điều chỉnh.

Ngoài ra, RS660 Trofeo còn được trang bị bộ quây hoàn toàn từ sợi thủy tinh, loại bỏ những bộ phận không cần thiết giúp tổng trọng lượng chiếc xe đạt 153kg, so với RS660 thì nó đã nhẹ đi khá nhiều. Tiếp đó là bộ mâm xe và hệ thống phanh vẫn mang thông số tương tự phiên bản đường phố RS660, thế nhưng hệ thống treo đã được nâng cấp hoàn toàn lên loại Ohlins. Tương tự với lốp xe cũng đã được thay đổi với loại Pirelli Supercorsa V3 SC1 giúp bám đường tối đa.

Hệ thống đèn chiếu sáng, gương chiếu hậu và cả dè sau đều được loại bỏ, bộ số gãy chuyên đua được trang bị cho xe, bảo vệ tay phanh được lắp thêm. Aprilia cũng đã cố gắng giảm trọng lượng của RS 600 Trofeo xuống chỉ còn 153kg (gần bằng trọng lượng của Yamaha R25). So với mẫu RS 660 Extrema, Trofeo nhẹ hơn 13kg và nhẹ hơn 16kg so với RS 600 tiêu chuẩn.

Giá bán hiện tại của RS 660 Trofeo là 21.000 USD. Bạn có thể đặt trước trên trang web của Aprilia từ ngày 12 tháng 4.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top