Các đội đua trong MotoGP 2018 thử nghiệm tại Jerez Tây Ban Nha

  • 28/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Các đội đua trong MotoGP 2018 như Honda, Ducati, Aprilia, KTM đã di chuyển đến Tây Ban Nha để tiến hành các ngày thử nghiệm riêng…

Tận dụng quãng nghĩ giữa hai chặng đua Qatar và Argentina, đội đua Repsol Honda đã quyết định tổ chức hai ngày thử nghiệm tại trường đua Jerez (26 & 27 tháng Ba). Theo điều luật của MotoGP, một đội đua Full Factory như Repsol Honda được phép thử nghiệm riêng 5 ngày trong một năm thi đấu. Đây cũng là hai ngày thử nghiệm riêng đầu tiên của Repsol Honda trong mùa giải MotoGP 2018.

Tại Jerez, Marc Marquez và Dani Pedrosa đã tiếp tục thực hiện các vòng đua với xe RC213V để hiểu thêm về các đặc điểm của động cơ mới. Cùng với đó, thiết bị điện tử, khí động học và sử dụng gắp sau cacbon cũng là những nội dung quan trọng mà bộ đôi tay đua của Repsol Honda tập trung thử nghiệm. Honda còn có sự phục vụ của tay đua thử nghiệm Stefan Bradl trong đợt này.

Bên cạnh Repsol Honda, một số đội đua cũng đã và đang tiến hành thử nghiệm tại trường đua Jerez. Vào thứ Ba và thứ Tư (27-28/03), Team Pramac Racing tham gia Test với tay đua Danilo Petrucci với mục tiêu cải thiện sức cạnh tranh của xe Desmocedici GP18 ở Jerez, trường đua mà Ducati luôn gặp khó khăn mỗi khi thi đấu tại đây.

Ngoài ra, Aprilia và KTM cũng hiện diện tại Jerez cùng với các tay đua thử nghiệm của đội. Riêng KTM còn thử nghiệm cả chiếc xe Moto2 của hãng. Ngoài các đội kể trên, đội đua WorldSBK của Ducati cũng tham gia thử nghiệm với hai tay đua Marco Melandri và Chaz Davies.

Webike.vn

Theo iker

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top