“Cam thay vì xanh” khi Napoli chuyển sang hạng đua Formula EWC với đội Motobox Kremer Racing

  • 10/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Christian Napoli cảm ơn lãnh đạo đội MotoBox Kremer Racing, ông Georg Haas và ông Manfred Kremer vì sự tin tưởng mà họ đã đặt vào anh ấy trước Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023.

Tay đua người Ý Christian Napoli đã có cơ hội chuyển từ hạng đua Superstock EWC sang hạng công thức Formula EWC cùng với đội đương kim vô địch Đức do Yamaha tài trợ.

Anh ấy chuyển từ đội Énergie Endurance, đội đã tham gia từ mùa giải 2018-19, họ chủ yếu sử dụng các cỗ máy Kawasaki màu xanh lá cây cho các cuộc đua EWC 2022.

Christian Napoli, 35 tuổi, cho biết trên Facebook: “Rất vui được thông báo rằng tôi sẽ đua hợp đồng toàn mùa EWC ở hạng Formula EWC [với đội đua mới Motobox Kremer Racing]. Tôi sẽ lái chiếc Yamaha R1 một lần nữa, chiếc xe chỉ mang lại những kỷ niệm đẹp. Tôi hy vọng mùa đông dài này sẽ qua nhanh và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các huấn luyện viên Georg Haas và Manfred Kremer vì đã tin tưởng vào tôi.”

Motobox Kremer Racing hoạt động trong EWC được 23 năm, đã giành vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng mùa giải 2022 với cỗ máy Yamaha màu cam. Motobox Kremer Racing sẽ công bố chi tiết về phần còn lại của đội hình tay đua trong tương lai.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top