Kết quả Bol d’Or là minh chứng cho tốc độ và sự dẻo dai của TRT27 tại EWC

  • 08/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Eric Tanésie, quản lý đội TRT27 Bazar 2 La Bécane, cho biết thành công của đội anh tại Bol d’Or thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của họ khi thi đấu tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Bằng việc tham gia cùng tay đua người Phần Lan, Eemeli Lahti, cùng với các tay đua khác, Tom Oliver và Tom Ward, trên chiếc Suzuki được trang bị lốp Dunlop, đội FIM Endurance World Cup đến từ Pháp đã cán đích ở vị trí thứ tám trong hạng của mình, sau một thời gian ngắn dẫn đầu bảng xếp hạng ở giải đua này. Phân chia Superstock ở những vòng đầu.

Trong một bài đăng trên Facebook, Tanésie viết: “Chúng tôi bắt đầu cuộc đua trên đường khô với lốp trung bình với Eemeli là tay đua Superstock đầu tiên lọt vào top 10. Chúng tôi đã kết thúc giờ đầu tiên ở vị trí thứ 12 chung cuộc và dẫn đầu hạng Superstock, một chặng chạy vững chắc với khoảng thời gian vui vẻ cho đến khi cần số bị gãy và Tom O bị ngã nhẹ, khiến chúng tôi thua khoảng 12 vòng và tụt xuống hạng 23 chung cuộc và hạng 13 trong hạng Superstock.

“Sau đó Tom O là một trong tám tay đua đã đâm ở góc Signes [vào chiều Chủ nhật]. Tom ngã ở tốc độ cao, anh không bị thương nhưng bộ đồ đua của anh bị hư hỏng nặng. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng thăng hạng và đứng thứ 18 chung cuộc và thứ 8 ở hạng mục Superstock.

“Chúng tôi đã chứng minh rằng các tay đua của chúng tôi có tốc độ tốt nhất trong phân khúc của họ, chúng tôi đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 rất tốt trên bảng xếp hạng Endurance World Cup và chúng tôi đã hoàn thành 10 chặng đua gần nhất mà chúng tôi tham gia, tất cả đều chứng tỏ độ tin cậy của chúng tôi.

“Chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ và cảm ơn tất cả các thành viên trong nhóm vì đã làm việc chăm chỉ đáng kinh ngạc. Mọi người đều đã cố gắng hết sức và các tay đua có động lực để trở lại vào năm sau với tham vọng lớn hơn nữa. Dù mắc sai lầm nhưng chúng tôi cũng học hỏi từ đó và phải tiếp tục cải thiện để trở nên mạnh mẽ hơn”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top