Tin tức mới nhất về EWC trước thềm Bol d’Or

  • 17/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Chỉ còn hai giờ nữa chặng đua kỷ niệm lần thứ 100 Bol d’Or sẽ diễn ra, vòng đấu quyết định của Giải vô địch thế giới về Đua xe sức bền FIM 2022. Hai trường hợp thay đổi tay đua muộn là tin tức nổi bật mới nhất.

Fim EWC Bol Dor - 3ART Best of Bike

DENIS THAY CHO PELLIJEFF BỊ ỐM
Kévin Denis thay thế cho tay đua Jesper Pellijeff, người đã rút lui vì lý do sức khỏe. Marc Moser vẫn là tay đua thứ tư của đội. Tay đua người Pháp Denis đã có kinh nghiệm lái xe Kawasaki trước đây và cũng đã từng thi đấu tại EWC trong quá khứ.

KÓVACS ĐÁP LẠI CUỘC GỌI MUỘN TỪ MACO
Tay đua trẻ tuổi người Hungary Bálint Kóvacs, người đã nhận nhiệm vụ trở thành tay đua thứ tư trong đội hình Superstock của Đội Đua Wójcik, là sự thay thế muộn cho Camille Hedlin.

TỐT NHẤT CHO TEAM MOTO AIN
Vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng vòng loại là kết quả tốt nhất từ trước đến nay của Team Moto Ain trong EWC với thời gian vòng đua nhanh nhất nhanh hơn 1.8s so với kết quả đạt được vào năm 2021.

NGƯỜI BẮT ĐẦU MỚI CHO 3ART BEST OF BIKE
Martin Renaudin (ảnh) sẽ bắt đầu chặng kỷ niệm 100 năm Bol d’Or cho 3ART Best of Bike thay cho Nicolas Escudier.

MANFREDI ĐƯỢC SẮP XẾP CHẠY MỞ ĐẦU SAU TAI NẠN KHỞI ĐỘNG
Kevin Manfredi – tay đua thiết lập vị trí pole hạng mục Superstock đã được sắp xếp để chạy xuất phát bất chấp sự cố trong vòng khởi động vào sáng nay.

HUYỀN THOẠI CHEMARIN TRỞ VỀ
Tay đua bốn lần vô địch Bol d’Or, Jean-Claude Chemarin đã đến thăm đội đua cũ của anh ấy, National Motos Honda, sáng sớm nay.

ĐÊM KHÔNG NGỦ CỦA FALCON RACING
Các thợ máy của Falcon Racing đã làm việc suốt đêm thứ Năm sau khi sự cố động cơ xảy ra với chiếc xe đua của họ. Pitlane Endurance được cảm ơn vì đã hỗ trợ.

JMA RACING NHẬN KHÍCH LỆ LỚN
Đội đua JMA Racing Action Bike đã nhận được một sự khích lệ lớn để hướng tới Bol d’Or khi được trao Cúp Tinh Thần Anthony Delhalle EWC sau những thành tích anh hùng của họ trong chặng 24H SPA EWC Motos.

SỰ CỐ ĐIỆN TỬ CỦA ÉNERGIE ENDURANCE ĐÃ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT
Énergie Endurance đã báo cáo rằng lỗi hệ thống điều khiển điện tử nhỏ xảy ra trong cuộc chạy thử hôm thứ Ba đã không lặp lại.

VỊ TRÍ XUẤT PHÁT CUỐI CÙNG
Nhấp  VÀO ĐÂY để xem thứ hạng xuất phát cuối cùng của chặng đua kỷ niệm lần thứ 100 Bol d’Or.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top