Bọc da cho Vespa? Một ý tưởng tuyệt vời sao lại không?

  • 27/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Các thợ thủ công tài hoa đến từ Ý đã thực hiện một màn bọc da nguyên chiếc xe Vespa. Cho ra đời một tác phẩm độc đáo và chất lượng.

Mới đây, tại triển lãm thủ công nổi tiếng châu Âu mang tên European Craftsmanship Homo Faber diễn ra tại đất nước hình chiếc ủng – Italy đã quy tụ rất nhiều những sản phẩm thủ công đỉnh cao đến từ khắp nơi trên thế giới. Một trong số đó, mẫu xe ga Vespa đã được hãng Bottega Conticelli bọc da toàn bộ làm nên một chiếc Vespa có một không hai.

Bản độ bọc da đầy ngẫu hứng đến từ các tay thợ thủ công

Để tạo ra những “bản độ” đầy ngẫu hứng này, nhà thiết kế của hãng đã liên tưởng đến một loài động vật gắn với đời sống con người và đó chính là những chú ngựa cùng bộ yên da đầy mạnh mẽ. Từ đó, cái tên Motor Horse được đặt cho bản độ tuyệt vời này.

Bản độ da cùng túi khá điệu đà cho chiếc Vespa Bản độ da cùng túi khá điệu đà cho chiếc Vespa

Mẫu xe được dựng lên phiên bản concept trước khi thực hiện với màu da trông khá “hồng hào” nhưng khi ra ngoài đời thực, màu da lên chiếc xe là màu da bò rất bắt mắt và đầy cá tính.

Nhà thiết kế đứng cùng bản độ độc đáo của mình

Loại da được sử dụng để bọc lên bộ thân vỏ của chiếc Vespa là loại da tốt có khả năng chống thấm cũng như độ bền cao. Da được thuộc một cách tỉ mỉ bằng tay thủ công nên các chi tiết đều rất mượt mà, ăn khớp với nhau.

Ở một bản độ khác, chiếc Vespa còn được sử dụng đinh tán theo chất cao bồi khá mạnh mẽ và bụi bặm. Các chi tiết bằng da thuộc dường như rất phù hợp với những chiếc Vespa và làm tôn lên vẻ đẹp cổ điển của những chiếc xe ga thời trang này. Da được ốp vào khuôn mẫu cho căng bóng trước khi được đưa vào bộ vỏ nguyên bản của Vespa. Trên những miếng da thuộc, chữ kí của nhà thuộc da chuyên nghiệp được kí thẳng lên miếng da một cách trang trọng. Hiện chưa rõ, giá bán của chiếc xe này sẽ là bao nhiêu và nó sẽ chịu được khí hậu như thế nào với những miếng da trên vỏ xe. Nhưng, bất kì ai sở hữu chiếc xe này đều sẽ là một điều đáng tự hào cho chủ xe.

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top