Bộ kẹp sáu piston được sử dụng! Mở ra thế hệ SUZUKI mới 「GSX-R1100」

  • 10/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

1992 GSX-R1100: Con quái vật động cơ làm mát bằng dầu cuối cùng

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1986, GSX-R1000, một chiếc xe đua được trang bị động cơ làm mát bằng dầu, đã liên tục được cải tiến hàng năm và một bản sửa đổi đầy đủ được thực hiện vào năm 1989. Không chỉ tăng dung tích từ 1052cc lên 1127cc mà mã lực của xe cũng tăng 13ps lên 143ps, thậm chí mẫu 1990 còn được trang bị phuộc trước hành trình ngược, còn mẫu 1991 sử dụng bộ chế hòa khí đường kính lớn với công suất cực đại là 145ps vào năm 1992. Mô hình này là mô hình cuối cùng với động cơ làm mát bằng dầu.

▲ 【1992 SUZUKI GSX-R1100】■1127cc làm mát bằng nước 4 kỳ DOHC 4 van song song 4 xi-lanh 145ps. Trọng lượng xe 226kg (khô)

1993 GSX-R1100 thông qua cập nhật đáng kể về tốc độ và lực phanh

Trong khi phương pháp làm mát của động cơ được thay đổi từ làm mát bằng dầu sang làm mát bằng nước, GSX-R1100 1993 được cải tiến rất nhiều về đầu xi-lanh, đạt được mã lực 155ps lớn nhất trên thị trường vào thời điểm đó. Để phù hợp với mã lực tăng lên, phanh bánh trước của nó sử dụng kẹp phanh sáu pít-tông đối nghịch lần đầu tiên được sử dụng trên xe thương mại.

▲ 【1993 SUZUKI GSX-R1100】 ■ Làm mát bằng nước, 4 kỳ 4 xi-lanh song song DOHC, 4 van 1074cc 155ps. Trọng lượng xe 231kg ​​(khô).

▲ So sánh với đối thủ cùng thời, ZZR, bạn có thể thấy rằng hiệu suất xử lý của GSX-R1100 chú ý nhiều hơn đến các khu vực có tải trọng cao và tốc độ cao, vì vậy nếu bạn muốn lái xe nhanh, bạn phải có một trình độ kỹ năng lái xe nhất định.

Bảng đồng hồ có cấu trúc tương tự như mô hình xe đua đương đại và giới hạn tốc độ cao nhất của đồng là 320km/h.

 

▲ Mặc dù các thương hiệu châu Âu như AP và ISR là những hãng đầu tiên phát triển kẹp phanh 6 pít-tông trong ngành công nghiệp xe đua, nhưng những bộ kẹp phanh 6 pít-tông đầu tiên trên thị trường được phát triển bởi Tokico đến từ Nhật Bản, tất cả các pít-tông đều có đường kính φ27mm.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top