Bộ Công An trang bị 35 chiếc Sportbike PKL để làm nhiệm vụ

  • 18/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Vừa qua, lễ giao nhận 35 chiếc xe phân khối lớn FJR1300P của Yamaha Motor Việt Nam và Bộ Công An đã diễn ra tại Hà Nội nhằm mục đích thực hiện nhiệm vụ hộ tống cho các phái đoàn đặc biệt.

Để nâng cao nhiệm vụ hộ tống của đơn vị, Bộ Công an Việt Nam đã trang bị 35 chiếc FJR1300P 1.300 phân khối mới của hãng Yamha Motor Việt Nam. Đây là dòng xe được đánh giá khá cao khi kết hợp khả năng vận hành cùng nhiều công nghệ tiên tiến đáp ứng cho hoạt động đường được Cảnh sát nhiều nơi trên thế giới lựa chọn.


Yamaha FJR1300P sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1300 phân khối, hộp số 6 cấp, khung xe hợp kim nhôm nguyên khối, hệ thống truyền động bằng trục quay tạo khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. Ngoài ra, bộ phận tay lái, kính chắn gió và ghế ngồi có thể điều chỉnh phù hợp với người lái.

Tổng giám đốc Yamaha Ông Yano Takeshi và đại diện Bộ Công an

Với nhu cầu công việc là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các phái đoàn của các nước công du đến Hà Nội nên bắt buộc Bộ Công an phải trang bị những dòng xe khủng hiện đại của các Hãng nổi tiếng nhất.

Webike.vn

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top