TẠI SAO LẠI GỌI LÀ “ĐỆ TỨ” REITERBERGER KHI NÓI VỀ CHIẾN THẮNG EWC CỦA ĐỘI BMW

  • 18/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger là tay đua người Đức đã bốn lần đạt chức vô địch danh hiệu đua IDM danh giá của Đức vào cuối tuần trước để thêm vào chiến tích 3 cúp vô địch trước đó của anh vào năm 2013, 2015 và 2017.

Thành công của anh ấy, với hai sự kiện còn lại, cũng là lần thứ tám đội BCC-alpha-Van Zon-BMW của anh ấy, do Werner Daemen dẫn đầu, đã ăn mừng chiếc cúp của các tay đua IDM.

Tay đua Reiterberger, người đã giành chức vô địch FIM Endurance World Championship 24H SPA EWC Motos cho BMW Motorrad Endurance Team vào tháng 6, đã giành được danh hiệu IDM với chiến thắng trong cả hai cuộc đua tại Assen, Hà Lan sau đối thủ gần nhất của anh ấy là Florian Alt, người cũng thi đấu với Reiterberger ở giải vô địch thế giới về độ bền FIM cho Viltaïs Racing Igol (nhưng đã dừng cuộc đua 2 do một vấn đề kỹ thuật).

Tay đua người Đức Alt đã về nhì sau tay đua người Pháp Loris Baz đến từ Pháp nhưng việc anh ta thoát ra khỏi vòng đua số 2 đồng nghĩa với việc không thể bắt kịp Reiterberger trong trận tranh cúp với vị trí dẫn đầu 107 điểm.

“Tôi cảm thấy rất tiếc cho Flo,” Reiterberger nói. “Anh ấy thực sự không may mắn trong mùa giải này, vì anh ấy thực sự không phải là một đối thủ dễ chơi đối với tôi và rất mạnh mẽ trong các cuộc đua. Điều đó khiến tôi càng tự hào hơn rằng đội của tôi đã cung cấp cho tôi một chiếc xe đua tuyệt vời như vậy. Chúng tôi không có bất kỳ lần dừng pít nào, điều mà tôi vô cùng hài lòng và tự hào. Tôi muốn cảm ơn nhóm của tôi, những người một lần nữa đã làm một công việc tuyệt vời vào cuối tuần này. Tôi rất vui vì tôi đã có thể thưởng cho công việc của họ bằng danh hiệu, với các cuộc đua rảnh rỗi. Đó là một ngày cuối tuần thực sự tuyệt vời.”

Reiterberger và Alt sẽ trở lại làm nhiệm vụ đua tại EWC tại trường đua Paul Ricard vào tháng 9 nhân kỷ niệm 100 năm tổ chức Bol d’Or.

FIM EWC

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top