Piaggio ra mắt bộ sưu tập Vespa màu mới 2021 tại Nhật Bản

  • 27/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tập đoàn Piaggio Nhật Bản đã ra mắt bộ sưu tập Vespa màu mới 2021, thể hiện sự linh hoạt và tinh tế của từng chiếc Vespa với những màu sắc thời thượng.

Bộ sưu tập màu sắc mới được thiết kế để bổ sung cho mẫu đặc biệt của Primavera, mẫu xe lâu đời nhất trong dòng xe Vespa, Sprint, một mẫu xe thể thao truyền thống với đèn pha đặc biệt và GTS, nổi tiếng về sự thoải mái và rộng rãi. Mỗi dòng xe thể hiện cá tính của mình thông qua màu sắc sống động.

Dòng sản phẩm bao gồm Primavera 125/150 (Phiên bản Sunset Orange và Materia Grey), Primavera S 150 (Phiên bản Delicate Grey), Sprint S 150 (Phiên bản Audace Blue), GTS 300 SuperTech (Phiên bản Delicate Grey) và GTS Super 150 (Phiên bản Relax Green).

Vespa Primavera 125/150

Giá bán lẻ đề nghị: 125cc 467.500 yên (thuế tiêu thụ) / 150cc 495.000 yên (thuế tiêu thụ)

Phiên bản Sunset Orange

Màu cam rực lửa khi hoàng hôn, gần với màu đỏ, gợi nhớ đến màu bầu trời lúc hoàng hôn, thể hiện sức sống, niềm đam mê và nhiệt huyết. Phiên bản màu cam này cho phép bạn thể hiện bản thân một cách chân thực và biến đường phố thành sàn diễn của bạn với một bộ trang phục đầy phong cách và hấp dẫn

Phiên bản Materia Grey

Phiên bản Materia Grey cũng có sẵn như một màu mới.

Vespa Primavera S 150

Giá bán lẻ đề xuất: 517,000 yên (đã bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Delicate Gray

Các đường gờ và trang trí tấm chắn chân trên chắn bùn, thường được hoàn thiện bằng chất liệu Crôm, nay được hoàn thiện bằng chất liệu Gunmetal và vành bánh xe được gia công hoàn thiện. Màu xám tinh tế mới, một màu sắc vượt thời gian cho vẻ đẹp vĩnh cửu, là một màu xám rất hiếm có thể thay đổi từ xanh nhạt sang bạc tùy thuộc vào ánh sáng và góc độ. Đây là điểm hoàn hảo cho những tay đua muốn kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện tại.

Vespa Sprint S 150

Giá bán lẻ đề xuất: 517,000 yên (đã bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Audace Blue

Audace Blue là một màu đầy tham vọng và tràn đầy năng lượng. Lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang mới nhất và những sắc thái lấp lánh của màu xanh biển bao quanh các hòn đảo của Ý ở Địa Trung Hải, màu sắc là một màu xanh lam huyền ảo với những mảng xanh lá nhảy múa và sọc đỏ tạo cảm giác thể thao. Audace Blue là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn duy trì những yếu tố cần thiết và kết hợp hoàn hảo giữa tính năng động và tính linh hoạt.

Vespa GTS SuperTech 300

Giá bán lẻ đề xuất: 770,000 yên (đã bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Delicate Gray

Màu xám tinh tế mới mang lại cho nó một cái nhìn thanh lịch và hiện đại. Màu xám tuyệt đẹp này vừa thanh lịch vừa bí ẩn, trong khi các chi tiết màu vàng đặc biệt tạo ra sự chuyển đổi hình ảnh độc đáo giúp chiếc xe đạp nổi bật ngay cả khi giao thông đông đúc. Màu xám tinh tế mang đến trải nghiệm siêu hiện đại và cực kỳ thăng hoa cho những chủ sở hữu tìm kiếm sự chân thực.

Vespa GTS Super 150

Giá bán lẻ đề xuất: 561,000 yên (đã bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Relaxed Green

Phiên bản Relaxed Green, một màu sắc mới giúp tăng cường bầu không khí tinh tế và nhẹ nhàng, được lấy cảm hứng từ thức uống nổi tiếng của Ý, Mint Latte. Thanh lịch và tươi mát, màu xanh bạc hà tạo cho GTS một cảm giác trẻ trung, tươi mới và thể hiện một cảm giác mát mẻ nhưng không hào nhoáng độc đáo.

Sự rung cảm retro-cổ điển này là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và cao cấp, kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng trẻ trung, sự thể hiện cảm xúc cân bằng và xu hướng thời trang hiện đại hoài cổ.

Nguồn chính thức [ Piaggio ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top