BMRT 3D Maxxess Nevers đạt thành tích tốt nhất trong hạng superstock, trong khi đội YART dẫn đầu trong hạng EWC phiên thứ 4.

  • 31/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đã đứng đầu cả ba phiên đua trong bài đua thử nghiệm trước chính thức cho chặng 24 Heures Motos, Đội YART Yamaha đã một lần nữa dẫn đầu phiên đua kiểm tra cuối cùng tại Le Mans. Hiện mọi thứ đã được tăng cường chuẩn bị cho sự kiện khai mạc của Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022.

Đội YART đã sử dụng nguồn lực tiết kiệm nhất để cho ra thời gian tốt nhất là 1m35,707 giây (tổng thế) trên Đường đua Bugatti dài 4.185 km.
ERC Endurance-Ducati đứng thứ hai trong phiên đua thứ 4, sau 0,185 giây so với Yoshimura SERT Motul về thứ ba, tiếp theo là F.C.C. TSR Honda Pháp và BMW Motorrad World Endurancde Team.
BMRT 3D Maxxess Nevers đã đứng đầu thứ tự hạng mục đua superstock Phiên thứ 4 trước RAC 41 ChromeBurner và OG Motorsport của Sarrazin. Tuy nhiên, thời gian nhanh nhất của hạng đua superstock của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore thiết lập trong Phiên 2 vào ngày thứ Ba đã làm cho họ đứng đầu bảng xếp hạng chung cuộc của lớp Superstock.
Bài kiểm tra trước tạo cơ hội cuối cùng cho phần lớn các tay đua và đội hoàn thành phần chạy thử trước 24 Heures Motos mở đầu mùa giải EWC mới từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top