Aviobike nhấn mạnh mục tiêu của mình tại EWC

  • 13/09/2023
  •  
     
     
0
(0)

Aviobike hy vọng sẽ làm được nhiều điều hơn là chỉ hoàn thành chặng Bol d’Or 24 giờ vào cuối tuần này, vòng cuối cùng của FIM EWC 2023.

Sau khi thử nghiệm tại Paul Ricard Circuit ngày hôm qua (thứ Ba), hôm nay, đội Ý cho hạng mục Dunlop Superstock Trophy đã xác nhận đội hình cho phiên bản thứ 86 của cuộc đua nổi tiếng này và chiến lược mà họ sẽ thực hiện trong cuộc đua tiếp theo.

Giovanni Baggi, Giám đốc đội Aviobike Yamaha số 101, giải thích: “Ngoài việc hoàn thành cuộc đua, chúng tôi còn có mục tiêu thể hiện tiềm năng tiềm ẩn của mình trong mùa giải này. Tất cả các thành viên trong đội đã làm việc tốt để chuẩn bị cho cuộc đua và thử nghiệm. Bây giờ là lúc để hãy biến điều đó thành hiện thực, chúng tôi biết mình là đội cạnh tranh. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất và mang lại kết quả tốt cho các nhà tài trợ của chúng tôi.”

Tay đua người Pháp Ludovic Hauser và tay đua người Thụy Sĩ Yves Lindegger sẽ thi đấu cho đội có trụ sở tại Massalengo như họ đã thi đấu tại Bol d’Or 2022, trong khi tay đua người Bulgaria Martin Choy sẽ ở lại với Aviobike sau khi xuất hiện tại 24H SPA EWC Motos và là dự bị tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 năm ngoái.

Tay đua người Pháp David Henriques cũng sẽ là tay đua dự bị của Aviobike, thay thế Choy tại giải Bol d’Or sau này.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top