Tay đua Black nhớ lại chặng đua EWC ‘tốt nhất’ trước khi đến với Suzuka

  • 30/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black đã nhìn lại quá khứ khi anh ấy hướng tới trận đấu tại Giải vô địch thế giới sức bền Suzuka FIM vào tuần tới.


Black đã về đích trên bục vinh quang ở vòng EWC của Nhật Bản mùa trước – mặc dù anh ấy đã đến đất nước này với tư cách là đội trưởng đội không cưỡi ngựa của Yoshimura SERT Motul.

Đội tuyển Nhật Bản có trụ sở tại Pháp đã triệu tập tay đua thứ tư khi đó là Kazuki Watanabe để hợp tác với Sylvain Guintoli và Xavier Siméon trong cuộc tấn công do Suzuki hỗ trợ, đưa Đen vào vai trò dự bị.

Nhưng với việc Siméon bị loại trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đua và Guintoli bị thương do ngã trong quá trình thử nghiệm, Black đã được xướng tên cùng với Watanabe cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43.

Bất chấp sự bất lợi khi chỉ là một cặp tay đua, Black sinh ra ở Vương quốc Anh và Watanabe người Nhật Bản đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ ba.

Black, 34 tuổi, cho biết: “Đó là một chuyến đi mạnh mẽ, đặc biệt là khi chỉ có hai chúng tôi cầm lái . “Đó là một cuộc đua khó khăn để tham gia và để cạnh tranh trong cuộc đua đó luôn khó khăn và [năm ngoái] là năm đầu tiên tôi có thể thực sự cạnh tranh.

“Tôi đã cố gắng dẫn đầu trong một thời gian ngắn và chiến đấu ở phía trước và chỉ có hai chúng tôi lái xe. Chúng tôi về thứ ba và đó là một kết quả khá tốt và là một trong những chuyến đi tốt nhất.

“Chúng tôi đã lùi khá xa so với bảng xếp hạng [năm ngoái vì] ở vòng loại, chúng tôi đã mắc sai lầm khi lựa chọn lốp xe. Nhưng chúng tôi đã có một khởi đầu tốt và tôi đã tăng được khá nhiều bậc để thực sự dẫn đầu cuộc đua trong một vài lượt, điều đó thật tốt.”

Trong mục tiêu của anh ấy cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44, dự kiến bắt đầu lúc 11h30 giờ địa phương vào Chủ nhật ngày 6 tháng 8, Black đang nhắm mục tiêu trở lại top ba.

“Mục tiêu sẽ là lên bục [một lần nữa] và mạnh mẽ như vậy trong cuộc đua, nhưng hy vọng năm nay sẽ tốt hơn khi có ba người chúng tôithay phiên cầm lái và sẽ không khó như năm ngoái,” Black nói. sẽ được hợp tác bởi Guintoli và Étienne Masson.

“Thật vui khi thấy người hâm mộ Nhật Bản, người dân Nhật Bản trên khán đài với đủ màu sắc, đặc biệt là màu đỏ dành cho Yoshimura.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top