Black hy vọng sự nỗ lực chăm chỉ sẽ được đền đáp ở EWC

  • 14/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black sẽ lập hat-trick chiến thắng ở 24 Heures Motos khi biết rằng anh và đội Yoshimura SERT Motul đã cống hiến mọi thứ để đứng đầu khi Le Mans tổ chức trận mở màn Giải vô địch thế giới FIM Endurance từ ngày 18-21 tháng 4.

Black là thành viên của đội Yoshimura SERT Motul do Suzuki cung cấp đã vô địch 24 Heures Motos vào năm 2021 và 2022.

Nỗ lực giành chiến thắng thứ ba liên tiếp vào năm 2023 của anh ấy đã kết thúc một cách hiệu quả khi anh ấy đụng độ Josh Hook ở hai góc trong cuộc thi kéo dài hai lần suốt ngày đêm vào tháng 4 năm ngoái.

Nhưng trong nỗ lực bắt đầu chiến dịch EWC mới với tư cách là người chiến thắng, tay đua người Pháp 35 tuổi gốc Anh đã tập luyện chăm chỉ trong suốt mùa giải để đạt được thể lực tốt nhất.

Black nói: “Mùa đông trôi qua khá nhanh khi tôi tiếp tục tập luyện và đến Tây Ban Nha trong một tháng, tham gia các bộ môn khác nhau, cùng với việc rèn luyện thể chất, đã giúp tôi giữ được vóc dáng cân đối. “Sau đó, chúng tôi cùng nhau quay lại để thử nghiệm riêng tại Jerez và Valencia trước khi quay trở lại Le Mans để tham gia Bài kiểm tra trước 24 Heures Motos.

“Nhóm đã làm việc chăm chỉ suốt mùa đông để phát triển các bộ phận xe đạp mới và chúng tôi có thể thử nghiệm trong điều kiện ẩm ướt, khô ráo và khô ráo. Tóm tắt của chúng tôi là tập trung vào việc thử nghiệm các bộ phận mới ngay bây giờ, thay vì trong cuộc đua. Chúng tôi không tập trung vào tốc độ nhưng vẫn cố gắng đi nhanh và thể hiện tốc độ của mình trên mọi điều kiện ”.

Black tiếp tục: “Suzuki GSX-R1000R luôn có khả năng phanh và vào cua rất tốt, vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu về độ bám đường và để có được một gói tổng thể tốt hơn. Tất nhiên, một phần quan trọng của gói đó là việc lắp đặt lốp và chúng tôi biết lốp Bridgestone là loại tốt nhất hiện có – dù ướt, khô, nóng hay lạnh, chúng luôn hoạt động tốt.

“Tôi thực sự mong chờ tuần đua. Vòng khai mạc tại Le Mans luôn đặc biệt và giống như tất cả các vòng đua, có nhiều khía cạnh khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải có một tuần thi tốt, đủ điều kiện để có điểm, tốc độ ổn định và tránh gặp rắc rối. Chúng tôi đã không may mắn khi bắt đầu vào năm ngoái, nhưng màn trình diễn của chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi đã đứng trên bục vinh quang, nếu không nói là giành chiến thắng trong cuộc đua, về tốc độ ”.

Yoshimura SERT Motul mới tuyển dụng Dan Linfoot và tay đua hiện tại Étienne Masson sẽ hợp tác với Black tại đội có trụ sở tại Le Mans vào năm 2024. Tay đua người Nhật Cocoro Atsumi đã được tuyển dụng làm tay đua thứ tư của đội.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top