Black bị loại khỏi EWC Suzuka 8 Hours do chấn thương trong va chạm thử nghiệm

  • 20/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black sẽ không phải là người xuất phát khi Suzuka tổ chức vòng đua Giải vô địch thế giới sức bền FIM Nhật Bản vào tháng tới sau khi anh bị thương trong một vụ va chạm khi đang thử nghiệm cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào ngày hôm qua (Thứ Tư).


Black, người đã về đích trên bục Suzuka hai năm trước, bị gãy và tổn thương dây chằng ở cổ tay trái khi ngã ở góc thứ hai. Và với thời gian hồi phục ước tính ít nhất là 6 tuần, tay đua người Pháp gốc Anh đã buộc phải rút lui khỏi sự kiện. Anh ấy lẽ ra sẽ là một phần của đội hình Yoshimura SERT Motul cùng với Cocoro Atsumi và Dan Linfoot.

Anh chàng 35 tuổi cho biết: “Cuối ngày làm nóng lốp đầu tiên, tôi thấy bất ngờ. Lốp xe không được kích hoạt đúng cách và tôi bị mất phần đuôi xe khi đi vào góc thứ hai, được gọi là Lượt 3. Tôi bị va vào đầu và cổ tay. Nó cũng bị trật khớp và có ba chỗ gãy. Tôi đã phẫu thuật nó tối qua và tôi sẽ phẫu thuật thêm vào ngày mai ở Nhật Bản.

“Xương phải lành lại, sau đó tôi phải cho chúng nghỉ ngơi, dây chằng đã bị giãn ra do trật khớp nên sẽ mất một chút thời gian. Tôi sẽ ổn vào đầu tháng 8 nên không có gì phải lo lắng cho Bol d’Or [vào tháng 9]. Nếu còn sáu tuần nữa là đến Suzuka, tôi sẽ cố gắng quay lại nhưng chỉ có bốn tuần và hơi quá ngắn.”

Black, một phần của đội Yoshimura SERT Motul đã vô địch 24 Heures Motos vào tháng 4 và về nhì trong 8 Hours of Spa Motos hồi đầu tháng này, đã sớm là ứng cử viên cho chiếc bục vinh quang Suzuka, khiến sự vắng mặt của anh ấy càng trở nên khó chịu hơn.

Black nói: “Chúng tôi thực sự hài lòng với việc thiết lập chiếc xe đạp mà chúng tôi đã làm việc cùng nhóm, họ đã làm rất tốt và chúng tôi thực sự rất nhanh trong cả điều kiện nóng và mát. “Tôi thực sự mong chờ cuộc đua và có một số trận chiến hay trên đường đua. Đây chắc chắn là một cuộc đua thú vị và tôi luôn muốn trở thành một phần của nó và một phần của trận chiến nên thật thất vọng khi không tham gia cuộc đua.”

Khi được hỏi liệu Yoshimura SERT Motul sẽ triệu tập một tay đua thay thế cho Suzuka 8 Hours hay chỉ dựa vào hai tay đua, Black trả lời: “Rõ ràng là có thể có hai tay đua, đó là khả năng đầu tiên nhưng nó chỉ mới xảy ra mặc dù tôi chắc chắn trong vài ngày tới mọi chuyện sẽ được giải quyết. Chúng tôi đã lên bục vinh quang hai năm trước chỉ với tôi và Kazuki [Watanabe] nên chúng tôi biết điều đó là có thể, khó nhưng vẫn có thể.”

Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 diễn ra từ ngày 19-21/7.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top