Black ám chỉ về cách anh ấy dự định giúp Yoshimura SERT Motul giành cú hat-trick tại EWC

  • 21/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black có kế hoạch thúc đẩy “cơ thể, sức mạnh tinh thần và chiếc xe đạp của mình mạnh mẽ hơn một chút” trong nỗ lực giúp Yoshimura SERT Motul giành được cú hat-trick chiến thắng tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Sau khi giành chiến thắng tại Bol d’Or quyết định mùa giải 2023 vào tháng 9 năm ngoái, Yoshimura SERT Motul đã giành chiến thắng tại 24 Heures Motos vào tháng trước để bắt đầu chiến dịch EWC 2024 theo phong cách riêng.

Chiến thắng tại 8 Hours of Spa Motos vào tuần tới sẽ giúp đội giành được ba chiến thắng liên tiếp tại EWC và bù đắp cho chuyến đi đáng thất vọng đến Bỉ vào mùa giải trước.

Tay đua người Pháp gốc Anh Black, 35 tuổi, cho biết: “Kết thúc mùa giải 2023 với một chiến thắng, rồi bắt đầu năm 2024 tại Le Mans với một chiến thắng khác thật tuyệt vời. Đây là hai chặng đua quan trọng nhất của EWC và việc đạt được thành công như vậy ở cả hai chặng đua là một sự thúc đẩy to lớn.

“Đội đã thực hiện một số công việc tuyệt vời trong mùa đông để cung cấp cho chúng tôi một chiếc xe đạp tốt hơn cho phép chúng tôi thể hiện tốc độ và điều chỉnh tốc độ đua. Có thể bây giờ nó là một chiếc xe đạp cũ, nhưng nó vẫn đi trước cuộc chơi.

“Chúng tôi đã gặp một vài thách thức [tại Spa] vào năm ngoái, trong đó lớn nhất là vấn đề về cơ học, khiến chúng tôi mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi là một trong những đội nhanh nhất và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể tin tưởng vào hiệu suất và độ tin cậy cho cuộc đua tiếp theo này, và chiến đấu để giành chiến thắng.

“Đây là cuộc đua kéo dài tám giờ trong năm nay, có nghĩa là bạn có thể thúc đẩy cơ thể, sức mạnh tinh thần và xe đạp của mình mạnh hơn một chút, biết rằng bạn ‘chỉ’ chạy hai đến ba chặng. Về cơ bản, chúng tôi chạy các chặng để lấy nhiên liệu và với một đoạn thẳng dài như vậy ở Spa, chúng ngắn hơn, khoảng 50 phút, trái ngược với gần một giờ ở Le Mans.

“Chúng tôi biết đường đua. Đó là một trong những đường đua đẹp nhất thế giới. Đó là một loại đường đua cũ với vùng nông thôn, một mặt cắt gợn sóng và một số góc cua khuất, thực sự nhanh như Raidillon nổi tiếng. Luôn ấn tượng khi tăng tốc qua góc cua đó. Nó cho thấy sự khác biệt giữa những tay đua chậm hơn và nhanh hơn.”

Yoshimura SERT Motul nắm giữ kỷ lục vòng đua EWC trên đường đua Circuit de Spa-Francorchamps dài 6.985 km, với thời gian 2 phút 18,845 giây do tay đua cũ của mình, Sylvain Guintoli, lập khi lái chiếc Suzuki GSX-R1000R vào mùa giải trước.

Giải đua 8 giờ Spa Motos diễn ra từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6. Nhấp vào HERE để biết thông tin mới nhất về vé

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top