Benelli Leoncino 500 Trail thế hệ mới được bán ra tại thị trường Bắc Mĩ

  • 30/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Leoncino 500 Trail là đúc kết của hơn một trăm năm di sản và nguồn cảm hứng của Benelli. CentroStile Benelli mới đã cố gắng hình dung lại một trong những chiếc mô tô được yêu thích nhất của hãng Pesaro… giờ đây chúng ta cùng đón một thế hệ mới của Leoncino 500 Trail ra đời.

Vào cuối tháng 9 năm 2020, Benelli công bố giới thiệu TRK502 và TRK502 X phiên bản mới tại Hoa Kỳ. Những chiếc xe mới này đã bổ sung một số tính năng linh hoạt và đa dạng rất cần thiết cho dòng xe Benelli Bắc Mỹ. Chỉ vài tuần sau, thương hiệu đã ra mắt mẫu 500cc thứ hai, lần này nhắm vào phân khúc retro với tên Leoncino 500 Scrambler.

Sau đó! Ngay trước khi ra mắt vào năm 2020, Benelli U.S.A. đã thông báo về việc bổ sung chiếc xe máy 500cc thứ tư vào dòng xe Mỹ của mình và lần này model Leoncino Scrambler sẽ có một chiếc Trail sinh đôi y hệt nó.

Mặc dù những chiếc xe phiên bản racing thường có một chút khả năng off-road trong đó, Benelli dường như nghĩ rằng hãng cần phải đẩy mọi thứ đi xa hơn một chút với Leoncino 500 Trail. Thành thật mà nói, Trail trông giống một chiếc scrambler hơn là phiên bản Scrambler đang hiện hành vì nó nhận được tất cả các tính năng thường gắn liền với phong cách thể thao kép cổ điển. Điều đó bao gồm một bộ la-zăng không đối xứng – 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, đi kèm với lốp Metzeler Tourance – một tay lái cao hơn và hành trình của hệ thống treo dài hơn.

Cũng giống như những mẫu xe Ý khác, xe vẫn tồn tại những đặc điểm rất đặc trưng. Khung lưới mắt cáo bằng thép được gắn với phuộc ngược 50mm và giảm xóc đơn gắn bên. Benelli tuyên bố Trail có nhiều hành trình treo hơn nhưng không tiết lộ con số. Scrambler cung cấp hành trình 4,9 inch ở phía trước và 4,4 inch ở phía sau. Trail cũng vay mượn phần cứng phanh của Scrambler với cặp đĩa 320mm với kẹp phanh 4 pít-tông ở bánh trước và đĩa đơn 260mm với bộ kẹp pít-tông đơn ở bánh sau.

Động cơ twin-twin 499,6cc DOHC có công suất 48 mã lực tại 8.500 vòng / phút trên Trail (cao hơn một chút so với Scrambler theo dữ liệu có sẵn trên trang web Benelli). Hãng xe Ý không xác nhận con số mô-men xoắn của Trail nhưng chúng ta có thể mong đợi một cái gì đó tương tự như Scrambler được đánh giá ở 33,2 lb-ft. Động cơ được kết hợp với hộp số sáu cấp.

Benelli Leoncino 500 Trail 2021 mới có giá 6.499 USD – cao hơn 300 USD so với Scrambler cấp nhập cảnh – và hiện đã có mặt tại các đại lý của Benelli và SSR Motorsport tại Mỹ.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top