Xe ga lớn Piaggio Beverly Scooters thế hệ mới: thiết kế mới, chuẩn Euro 5

  • 29/12/2020
  •  
     
     
1
(1)

Dòng xe tay ga Beverly của Piaggio có thể không phải là thứ đầu tiên bạn hình dung nếu ai đó nói từ “xe tay ga cỡ lớn” với bạn, nhưng đây là một mẫu xe đáng giá.

Dòng Beverly này đã xuất hiện từ năm 2001 với nhiều phiên bản khác nhau. Piaggio Beverly chiếm vị trí khá ngọt ngào trong phân khúc xe ga 300 đến 350cc. Đối với năm 2021, nó sẽ được nâng cấp về hình dáng mới sáng bóng, tuân thủ Euro 5 và một chút điều chỉnh trong phạm chức năng di chuyển.

Phiên bản 300cc Beverly sản sinh công suất 21 mã lực tại 7.250 vòng / phút, cùng với mô-men xoắn 16,59 ft-lbs tại 5.750 vòng / phút. Piaggio vẫn chưa công bố số liệu công suất cho Beverly 300 và 400 Euro 5 mới, nhưng với mức độ tương tự đã nhiều hãng phụ tùng OEM đáng xoay xở để thiết kế đồ đón đầu bản cập nhật này.

Không có gì bất ngờ khi xảy ra nhiều điều chính mới trên xe, vì với Euro 5 được cập nhật những chức năng khác cũng cần phải nâng cấp để phù hợp..

Phong cách trong bản cập nhật mới có vẻ hợp lý hơn và mạnh mẽ hơn cho cả Beverly thông thường và phiên bản S, mà Piaggio bán với một ít kính chắn gió. Piaggio mô tả dòng S sẽ “mạnh mẽ hơn và thể thao hơn”, có vẻ như liên quan đến phụ kiện và theo kiểu dáng hơn là biểu hiện của sự thay đổi về hiệu suất.

Trong mọi trường hợp, cả hai mẫu xe Beverly đều đi kèm với hệ thống không cần chìa khóa mới, thiết bị kỹ thuật số hoàn toàn, cụm đèn LED và kết nối Bluetooth. Chúng tôi mong muốn có thêm thông tin chi tiết về bất kỳ tính năng nào trong số này, nhưng hiện tại, Piaggio hy vọng điều này sẽ thu hút nhiều người xem Beverly cập nhật sớm nhất có thể.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top