Benelli 302R – Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

  • 23/12/2016
  •  
     
     
5
(1)

Mẫu xe SportBike Benelli 302R vừa chính thức ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300 và có giá 108 triệu đồng. 

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Bộ đôi Benelli 302R 2017 tại Sài Gòn.

Xe sử dụng động cơ xi-lanh đôi, dung tích 300 phân khối, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 28 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 27,4 Nm tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Thừa hưởng thiết kế từ BN302 nên 302R mới có phong cách thể thao với bộ ốp chắc chắn, yên xe tách biệt. Bình xăng dung tích 14 lít.

Benelli 302R trang bị phanh đĩa 4 piston, đường kính 260 mm cho bánh trước, 210 mm cho bánh sau. Khung sườn thép ống, giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down, giảm xóc sau dạng trụ đơn.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Cụm đèn pha halogen phía trước có kích thước lớn, tăng khả năng quan sát ban đêm.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Bình xăng dung tích 14 lít thiết kế góc cạnh, thể thao.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Yên xe tách rời vị trí người cầm lái và ngồi sau, tạo sự thoải mái cho người ngồi phía trước.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Ống xả kép đặt một bên kéo dài ra phía sau.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Bộ gác chân kiểu thể thao giúp người cầm lái dễ thao tác hơn.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Thắng đĩa trên bánh trước với 4 piston thủy lực.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Hộp số 6 cấp trang bị trên chiếc xe thể thao này.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Bảng đồng hồ điện tử trung tâm kích thước lớn dễ quan sát.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Các chi tiết nhựa trên tay lái được làm sắc nét, dễ quan sát.

Benelli 302R - Chiếc môtô 300 phân khối rẻ nhất Việt Nam

Cụm đèn hậu và vị trí gắn bảng số phía sau kiểu thể thao.

So với đối thủ về sức mạnh, Yamaha R3 trội hơn nhờ trang bị động cơ 2 xi-lanh song song dung tích thực 321 phân khối, công suất 41,5 mã lực ở vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Tiếp đến là Ninja 300, xe trang bị động cơ xi-lanh đôi dung tích thực 296 phân khối, công suất 39 mã lực ở vòng tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top