Battlax Adventurecross AX41 cho dòng Adventure Touring từ Bridgestone

  • 08/02/2019
  •  
     
     
0
(0)

Bên cạnh Battlax Hypersport S22 dành cho Street SportBike. Tại công bố Tokyo vào ngày 10 tháng 01, Bridgestone cũng thông báo sẽ phát hành Battlax Adventurecross AX41.

Phiên bản lốp mới dành cho các dòng xe địa hình hiểm trở AX41 cũng thuộc nhãn hiệu Battlax của Bridgestone. AX41 với sự tăng cường hiệu suất dành cho off-road và cải thiện độ bền.

Cũng như S22, AX41 cũng sẽ được bán tại Mỹ và Canada trong tháng 01/2019. Và các nơi khác sẽ phải đợi đến tháng 02.

Sẽ được phát hành với 04 cỡ cho lốp trước và 05 cỡ cho lốp sau. Bridgestone Battlax Adventurecross AX41 được thiết kế chủ yếu cho những cung đường mạo hiểm. Hiệu suất đặc biệt dành cho off-road nhờ vào cấu tạo lốp bởi hợp chất cao su có độ cứng cao. Cũng như các bản gai lớn cho phép lốp tạo lực kéo tốt trên những bề mặt sình lầy.

Kích thước lốp trước

Kích thước lốp sau

Ngoài ra, Bridgestone AX41 với lốp trước được gia công bởi công nghệ mới. Công nghệ này giúp tối ưu các góc của khối gai lốp, từ đó tăng độ bền cho lốp.

Nếu xe bạn đang sử dụng có cặp vành xe sử dụng với loại lốp có xăm. Thì bạn vẫn có thể sử dụng AX41 với cặp vành này, nếu loại bạn mua có dòng chữ “Use Tube on Tube Type Rim”. Bạn chỉ cần thêm chiếc xăm đúng cỡ.

Những công nghệ nổi bật trên AX41

1- Gai lốp

Vỏ sau với các khối gai tiết diện lớn

AX41 được thiết kế với các khối gai tiết diện lớn. Được gia tăng diện tích mặt cắt ngang lên đến 30% so với các phiên bản trước. Thay đổi này cung cấp cho AX41 độ bám và lực kéo tốt hơn.

Công nghệ tối ưu hóa góc bên của bản gai lốp trước

Các kỹ sư tại Bridgestone đã tối ưu hình dạng của các khối gai nhằm hạn chế sự mài mòn không đồng đều. Đồng thời công nghệ này cũng giúp gia tăng độ bền cho lốp.

Kỹ thuật này được minh họa bởi hình so sánh giữa phiên bản gai lốp cũ và bản mới trên AX41. (Lốp cũ phía trên, AX41 mới phía dưới).

Minh họa cho thấy cạnh phía sau của gai lốp được thiết kế lại, dạng thẳng góc. Thiết kế này giúp giảm thiểu lực cắt gây biến dạng tại góc sau của gai lốp.

2- Hợp chất cao su

Độ cứng và độ bền cao

Lốp sau của AX41 được sử dụng loại hợp chất cao su cung cấp độ cứng và độ bền cao hơn 30% so với dòng A41 trước đây. Hợp chất cao su này cũng tạo lực kéo tốt hơn.

Battlax của Bridgestone

Dòng vỏ Battlax của Bridgestone được ứng dụng nhiều công nghệ đặt biệt từ hãng. Các tính năng và độ bền được đánh giá hoàn toàn tốt và được sự tin tưởng từ người dùng.

Đặc biệt với công nghệ minh họa Ultimat Eye của riêng Bridgestone giúp xác định các tác động thực tế nhằm phát triển sản phẩm với độ tương thích và chính xác cao.

Với 02 dòng lốp mới, S22 dành cho SprotBike và AX41 dành cho Adventure Touring. Bridgestone tiếp tục con đường chiếm lĩnh thị trường của một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản.

Xem và đặt mua sác sản phẩm chính hãng Bridgestone Nhật Bản tại webike.vn: https://shop.webike.vn/ps/bridgestone/ 

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn: Bridgstone

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top