Bảng xếp hạng MotoGP 2017 mới nhất, cập nhật 03/07/2017

  • 03/07/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chặng đua thứ 9 của giải MotoGP vừa diễn ra tại trường đua Sachsenring, Đức vào tối hôm qua. Đây là kết quả mới nhất thông tin đến bạn đọc.

Chặng đua ngày hôm qua ghi dấu sự thống trị tuyệt đối của tay đua Marc Marquez với lần thứ 8 vô địch liên tiếp tại trường đua này tại tất cả các nội dung mà anh từng thi đấu. Một kỷ lục vô tiền khoáng hậu của tay đua sinh năm 1993.

Tuy nhiên, hôm qua tay đua gây được nhiều bất ngờ và ấn tượng nhất lại chính là tay đua của nước chủ nhà, Jonas Folger (Monster Yamaha Tech 3), anh đã có một ngày thi đấu chói sáng và qua đó lần đầu tiên trong sự nghiệp có mặt trên bục podium của giả MotoGP. Trước khi chặng đua này diễn ram Folger không thực sự nổi bật và trước chặng ảnh chỉ được nhắc đến với tư cách là tay đua duy nhất của nước chủ nhà.

Hoàn thành vị trí còn lại trên bục podim là tay đua kì cựu và đồng đội của Marquez, Dani Pedrosa. Qua đó giúp Repsol Honda có một chặng thi đấu thành công. Hai vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về hai tay đua của đội Movistar Yamaha là Vinales và Rossi.

Với vị trí nhất chặng này, Marc Marquez đã chính thức trở lại vị trí dẫn đầu cuộc đua vô địch với 129 điểm, trong khi đó với vị trí thứ 4, Vinales tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 với 5 điểm ít hơn Marquez. Trong khi đó tay đua Dovizioso đang từ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng đã bị tụt xuống vị trí thứ 3, qua đó đấy Rossi xuống tới vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mùa giải MotoGP đã trải qua được nửa chặng đường, và các vị trí trên bảng xếp hạng thì xáo trộn qua từng chặng đấu, ghi dấu một trong những mùa giải gay cấn nhất lịch sử.

Kết quả các tay đua tại motoGP 2017, chặng đua tại Đức:

Dưới đây là bảng xếp hạng cập nhật mới nhất của giải MotoGP sau ngày 03/07/2017, sau chặng thi đấu Hà Lan:

Webike.vn

theo thethao247

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top