Ban quản lý EWC giới thiệu Logo mới

  • 01/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Liên đoàn Quốc tế Motocyclisme với tư cách là cơ quan tổ chức Giải vô địch thế giới sức bền FIM sẽ kỷ niệm 120 năm thành lập vào năm 2024 bằng cách giới thiệu một logo mới.

Ra mắt vào thứ Sáu tại Đại hội đồng ở Liverpool, Anh, logo mới của FIM nhấn mạnh tầm quan trọng của những thành tựu gần đây.

Theo các cơ quan quản lý giải đua xe, logo FIM mới, có màu xanh đơn sắc, bao gồm một từ viết tắt gồm ba chữ cái năng động, hay được gọi là FIM. Chữ cái đầu tiên ‘F’ được cắt bởi ba đường ngang kết thúc ở phía bên trái với một đường cong giống hình cánh.

Một tuyên bố khác về logo FIM mới có nội dung: “Được thiết kế đặc biệt, ba đường hình cánh còn được gọi là ‘đường tốc độ’ không chỉ đại diện cho tốc độ mà còn mô tả di sản đồ họa rõ ràng của đỉnh FIM cổ điển trong quá khứ.”

“Logo FIM mới có thể được sử dụng có hoặc không có dòng chữ ‘Federation Internationale de Motocyclisme’ bên dưới theo yêu cầu, phản ánh phạm vi sử dụng rộng rãi của nó trong thế giới hiện đại và kỹ thuật số.”

Về logo mới này, Chủ tịch FIM Jorge Viegas cho biết: “Logo FIM phải phản ánh tinh thần và mục tiêu của liên đoàn trong việc nắm bắt và ứng phó với những thách thức của thế giới phát triển nhanh chóng ngày nay. Mặc dù chúng tôi muốn đánh dấu và kỷ niệm 120 năm thành lập FIM cũng như lịch sử vĩ đại đã đưa chúng tôi đến thời điểm này, chúng tôi cũng phải nhìn về tương lai, với suy nghĩ này, tôi tin rằng logo FIM mới đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo của di sản và tương lai. Sự ra mắt của logo mới này sẽ là một khoảnh khắc đáng tự hào vào năm 2024 và hơn thế nữa.”

Giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championship 2024 và FIM Endurance World Cup sẽ lại được tổ chức tại Le Mans, Pháp, với chặng đua 24 Heures Motos lần thứ 47 sẽ khai mạc vào ngày 18-21 tháng 4.

Ảnh: GOOD-SHOOT.COM

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top