Bản độ Honda CB1100R tuyệt đỉnh đến từ thương hiệu BULL DOCK

  • 16/05/2022
  •  
     
     
2
(2)

Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một bản độ Honda CB1100R được thiết kế bởi xưởng độ BULL DOCK. Đối với mẫu xe này, họ đã cố gắng hết sức để thu thập các bộ phận OEM cho hệ thống điện hơn trước. Vẻ ngoài vẫn giữ được nét nguyên bản của CB1100R nhưng độ hoàn thiện không kém bất kỳ cỗ máy hiện đại nào.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Động cơ

Bên trong động cơ đã được làm mới kỹ lưỡng và cải thiện hiệu suất nhiều nhất có thể. Bên ngoài của CB1100R cũng đã được xử lý và sơn lại kỹ lưỡng nổi bật hơn.

Hút & xả

Bộ chế hòa khí FCR 37 là lựa chọn hàng đầu để cải thiện phản ứng tăng tốc và tăng sức mạnh. Đặc biệt đối với dòng xe cũ.

Chỉ có một số lựa chọn về ống xả cho CB1100R, và họ đã quyết định chọn ống xả titan từ Asahina Racing kết hợp với bộ giảm thanh Winn-McCoy.

Bộ làm mát dầu được mở rộng để đối phó với lượng nhiệt tăng lên do thay đổi hệ thống nạp và xả cũng như điều chỉnh động cơ. Bộ làm mát dầu loại tròn hoạt động 13 cấp được lựa chọn để cung cấp đủ hiệu suất làm mát.

Khung xe

Bánh xe 17 inch phía trước và phía sau, gợi nhớ nét hoài cổ từ những năm 80.

Để tạo ra những chiếc xe của thập niên 70 và 80 với bánh xe 17 inch và lắp phuộc trước thẳng đứng Ohlins phổ biến, giá đỡ đã phải được thay đổi.

Giảm xóc sau cũng được độ với phuộc Ohlins cho phù hợp và là hàng đặt riêng cho dòng xe này. Chắn bùn bên trong phía sau nhìn thấy ở phía sau do McCoy chế tạo, bao gồm cả tấm che xích.

Rotor Sunstar và kẹp phanh Brembo hướng tâm được kết hợp với nhau. Hệ thống mới này có sức mạnh và khả năng kiểm soát phanh tốt hơn nhiều so với CB1100R phiên bản cũ.

Hệ thống phanh sau được chế tạo với Sunstar Works Expand và Brembo Racing để kiểm soát tốc độ khi lái xe thể thao.

Phanh chính sử dụng Brembo và cùm côn cũng được thay đổi để cân bằng hình thức bên trái và bên phải.

Thân xe

Để cân bằng bánh xe 17 inch với lốp radial có độ bám cao, khung đã được gia cố ở sáu vị trí. Bên ngoài còn được tráng kim cương tạo độ bền và đẹp.

Loại bỏ chắn bùn là một cách tiêu chuẩn để làm cho phần đuôi trông gọn hơn.

Danh sách phụ tùng trên bản độ Honda CB1100R

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Dung tích: 1.123cc
pít tông: WISECO φ72mm
Hệ thống thải Pô xe ASAHINA RACING EGUTEC Racing Spec Full Titanium
Bộ giảm thanh:Ống tiêu BULL DOCK
Bánh xe F: BULL DOCK LAVORANTE 3.50-17
F: BULL DOCK LAVORANTE 6.00-17
Phanh Heo dầu Brembo Radial 4pot
Giảm xóc Ohlins
Ghi đông Chảng ba BULL DOCK
Gắp xe BULL DOCK Mccoy

Giới thiệu về BULL DOCK

BULL DOCK là hãng tùy chỉnh xe tập trung vào dòng Kawasaki Z. Bên cạnh đó, họ cũng sản xuất các phụ tùng thay thế dành cho HONDA, YAMAHA, SUZUKI, nhưng nếu nhắc đến thương hiệu này với các tay đua Nhật Bản, thì điều đầu tiên họ liên tưởng đến sẽ là “phụ tùng tùy chỉnh cho KAWASAKI từ BULL DOCK”. Nhà máy BULL DOCK là một trong những cơ sở tùy chỉnh xe máy lớn nhất và được trang bị tốt nhất ở Nhật Bản, họ thực hiện hầu như tất cả các công việc, bao gồm cả gia công.

Trang thương hiệu BULL DOCK

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top