Bản độ Suzuki GSX1100S KATANA trang bị phụ kiện từ thương hiệu SD-BROS

  • 08/08/2022
  •  
     
     
4
(1)

Thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy SD-BROS MOTORCYCLE vừa cho ra mắt bản độ Suzuki GSX1100S KATANA với hàng loạt phụ tùng có sẵn mà không cần phải sửa đổi.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ Suzuki GSX1100S KATANA này được SD-BROS MOTORCYCLE thiết kế dành riêng cho khách hàng của mình tại Nhật Bản.

Khi tìm đến SD-BROS, vị khách này đang sở hữu chiếc Suzuki GSX1100S KATANA phiên bản cuối cùng đã bị rỉ sét và động cơ gần như hư hỏng. SD-BROS đã nâng cấp động cơ và vẫn giữ nguyên bản của Katana. Khung bị gỉ đã được làm sạch và xử lý bằng Carbon Dry Pro-Tech (nhiều lớp carbon trên bề mặt) và tăng dung tích lên 1135cc. Ngoài ra, trục cam Yoshimura ST-1 được lắp đặt với ly hợp trượt TSS.

Ghi đông là tay nắm clip-on của Sansei Racing, phuộc trước và bộ giữ tay côn/tay thắng là sản phẩm của Gale Speed. Đồng hồ đo được sản xuất bởi Motogadget với một đồng hồ đo tốc độ tương tự ở bên ngoài và một đồng hồ đo kỹ thuật số đa chức năng ở phía dưới.

Yên xe Custom Supreme được làm bằng carbon do Shabondama sản xuất và bình xăng do Beater làm bằng nhôm.

Bộ số gãy là phiên bản sửa đổi từ bộ số gãy ZRX1200 do Agras thực hiện. Bạn cũng có thể xem quy trình Carbon Dry Protec bao bọc carbon khô xung quanh bề mặt khung.

Phuộc trước là Hyper Pro Φ43mm và bánh mâm 6 cây là PMC Sword Matrix có kích thước 3.00-18/4.50-18 ở phía trước và phía sau.

Gắp xe do Wheelie chế tạo có hình ngũ giác với mặt cắt ngang ba hình vuông và hệ thống phuộc sau là Hyper Pro với màu sắc đặc biệt. Đĩa phanh là Sunstar, Φ310mm ở phía trước và Φ220mm ở phía sau.

Động cơ có dung tích 1135cc với piston Yoshimura Φ74mm, cam Yoshimura ST-1, xích cam Yoshimura DID và ly hợp trượt TSS.

Bộ chế hòa khí là loại ống kép TMR Φ40mm-MJN và hệ thống xả là sự kết hợp của ống xả TNK Engineering và bộ giảm thanh Maverick. Đánh lửa Uotani SP-2 được sử dụng

Thông số kỹ thuật

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Dung tích động cơ: 1135cc
YOSHIMURA Φ74mm piston
Trục cam YOSHIMURA [ST-L1]
Xích cam YOSHIMURA & DID
Bộ ly hợp TSSBộ chế hòa khí YOSHIMURA & MIKUNI TMR-MJN40 (Liên kết bên)
Hệ thống xả Ống xả TNK
Bộ giảm thanh TNK Engineering Maverick
Khung Shabondama Carbondry Protec
Gắp xe Wheelie
Phanh Giá đỡ heo dầu ACTIVE (BREMBO 40mm pitch & Large Rotor Diameter) offset 26.5mm
Đĩa phanh trước SUNSTAR kiểu xe đua cao cấp
Heo dầu sau BREMBO CNC P2 34
Bánh xe Ma trận thanh kiếm PMC
Mâm xe nhôm rèn PMC SWORD-Matrix
Phuộc Phuộc trước HYPERPRO AH1 Ver1.2
Giảm xóc đôi HYPERPRO T367
Hệ thống lái Xy lanh chính GALESPEED
Bộ giữ dây côn GALESPEED
Motogadget Analog Tachometer Chrono Classic
Yên xe Yên xe Custom Supreme
Phụ kiện Bình xăng nhôm Beater
Ốp trên Shabondama Carbon
Điện Bộ nguồn đầy đủ AS Uotani SPII

Tại SD-BROS MOTORCYCLE, họ sẽ chăm sóc cho chiếc xe của bạn ở trạng thái hoạt động tốt nhất và đẹp nhất.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top