Assen 2019 sẽ đánh dấu cuộc đua đáng ghi nhớ hơn 2018?

  • 25/06/2019
  •  
     
     
5
(1)

Tại Barcelona, chứng kiến tai nạn “không tưởng” dành cho những cái tên nổi trội. Và tất cả điều đó nên được tạm gác lại để cùng hướng đến Motul TT Assen tại Hà Lan.

Đường đua TT Circuit Assen luôn có những điều bất ngờ được mong đợi. Ở GP 2018, đã chứng kiến sự cạnh tranh giữa Marquez và Vinale.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=iPhiJoHvQM0[/embedyt]

MotoGP Assen 2018 (Tổng hợp bởi Oneheart.Vietnam

Với khoảng cách 37 điểm so với Dovi ở sếp thứ 2, M93 sẽ đầy đủ lợi thế để bước vào đường đua Assen. Và tất cả đều đang mong chờ một cú “ngã ngựa” nữa của Marc.

Vinale, kẻ được mong chờ, đang “lận đận ” ở nhóm 2. Anh đã rất khó chịu với “cú trượt ngã” của Lorenzo tại Catalunya. Maverick cần chứng minh anh là người có thể thay thế “huyền thoại” VR46 tại Yamaha. Và anh cũng muốn “trả hận” tại Assen 2018.

Dovizioso cùng người đồng đội Petrucci đều đang làm rất tốt với Ducati. Nếu không có sự kiện Catalan Crash, có thể, khoảng cách rất dễ bị lắp đầy giữa Dovi và M93.

Liệu Dovizioso 04 có bắt kịp M93 tại Assen 2019

Một cái tên không thể không nhắc đến, Valentino Rossi. Nơi nào có VR46, nơi đó dường như bị “lắp đầy” bởi những lá cờ vàng rực rỡ. Tranh cãi, hỗn loạn và kiểm soát, đều nằm dưới sự thống trị của Rossi. Và huyền thoại đang cho thấy: tuổi tác không là vấn đề.

Và một cái tên như là một hiện tượng, Alex Rins. Đã trở thành “đứa con cưng” của Suzuki. 101 điểm, vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp, những tay đua còn lại sẽ phải hết sức chú ý đến số 42 này.

Chờ đợi những gì sẽ đến tại TT Circuit Assen – Hà Lan vào ngày 30 tháng 6.

Webike Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top