Aprilia sẽ phát hành xe trượt scooter “eSR1” chạy điện vào tháng 01/2021

  • 25/12/2020
  •  
     
     
4
(2)

Vào đầu tháng 12 năm 2020, thế giới xe máy xôn xao với tin tức về một đơn đăng ký nhãn hiệu mới của Tập đoàn Piaggio.Và dĩ nhiên eSR1 chính là câu trả lời.

Thương hiệu mang tên eSR1 như gợi ý một sự trở lại bằng điện của dòng xe tay ga SR-series từ Aprilia. Tuy nhiên, việc kiểm tra kỹ hơn hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho thấy Tập đoàn Piaggio đang nghĩ lớn hơn thế. Họ không chỉ nghĩ đến xe máy điện và là một kỳ nguyên của các phương diện sử dụng điện.

Aprilia đã ký một thỏa thuận cấp phép với một chuyên gia xe tay ga điện tử để tạo ra chiếc xe mang thương hiệu eSR1 đầu tiên này. MT Distribution đã sản xuất xe tay ga điện tử cho Ducati và Lamborghini — và bây giờ, cả Aprilia. Đó là lý do tại sao thông báo này đến rất sớm sau khi đơn đăng ký nhãn hiệu đó được nộp.

Xe tay ga eSR1 được cung cấp bởi động cơ 350 W và có pin 280 Wh có thể tháo rời để dễ dàng sạc. Chúng cũng lăn bánh trên bánh xe lớn 10 inch đẹp mắt, vô cùng hữu ích khi lăn bánh quanh các trung tâm đô thị có thể có bất kỳ mối lo ngại nào về địa hình không bằng phẳng. Từ ổ gà cho đến đá cuội, những bánh xe lớn hơn với lốp không săm này sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn một chút.

ESR1 cũng có thể gập lại và có khung bằng hợp kim magiê nhẹ để khuyến khích bạn mang theo đến bất cứ đâu bạn muốn. Tôi từng có một chiếc xe đạp gấp rất đẹp – không chạy bằng điện, nhưng tôi đã mang nó trên phương tiện giao thông công cộng và sau đó lái nó đến bất cứ nơi nào tôi cần đến, như một phần thói quen đi làm hàng ngày của tôi. Đó dường như là những gì Piaggio đang hình dung như một trường hợp sử dụng thường xuyên cho eSR1.

Aprilia eSR1 hiện đang được trưng bày tại Motoplex Ý và trong các cửa hàng hàng đầu của Tập đoàn Piaggio, cũng như một số đại lý được chọn khác. Nó sẽ được bán cho công chúng vào ngày 20 tháng 1 năm 2021, với chi phí 659 Euro, tương đương 805 đô la và cũng sẽ có sẵn trực tuyến.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top