YAMAHA FZ-S Vintage Style – Phiên bản đặc biệt đầy chất cổ điển

  • 25/12/2020
  •  
     
     
4
(1)

Yamaha FZ-S Vintage Edition sẽ được ra mắt tại Ấn Độ. Tuân thủ tiêu chuẩn BS6. Và phong cách đậm chất cổ điển có lẽ là điểm đáng chú ý nhất.

Vẫn trang bị động cơ đơn 4 thì dung tích 149cc làm mát bằng không khí. Yamaha FZ-S Vintage Edition mang đậm chất cổ điển với giá “dễ chịu” sẽ là mục tiêu săn đón của nhiều Biker.

Mẫu xe đường phố giá cả phải chăng Yamaha FZ-S Fi

YAMAHA FZ-S đã là phiên bản khá phổ biến và được ưa chuộng. Phiên bản hoài cổ với màu sắc khá lạ mắt và ấn tượng này mang hơi hướng của những năm 70.

 

▲ Các chi tiết được trang trí bằng các bộ phận mạ điện

 

▲ Yên da nhân tạo màu nâu nhạt rất “Classic”

FZ-S Fi không khác lắm so với XSR155. Cả 2 mẫu xe Street có nhiều nét tương đồng nhau. Mặc dùng FZ-S có giá cả khá dễ chịu so với XSR155 bởi khoảng cách sản xuất về “địa lý”, nhưng mẫu xe từ Ấn Độ vẫn được trang bị tiêu chuẩn đầy đủ.

 

Xe không chỉ sử dụng đèn LED, màn hình LCD độ tương phản cao, giảm xóc sau trung tâm có thể điều chỉnh tải trước, phanh đĩa trước và sau, v.v…, FZ-S Fi cũng được Yamaha trang bị chức năng kết nối Bluetooth Yamaha Motorcycle Connect X theo tiêu chuẩn, cho phép chủ xe sử dụng thao tác trên điện thoại thông minh / Xem nhiều chức năng như bản đồ đường đi.

 

Về khả năng vận hành, Yamaha FZ-S Fi có tổng chiều dài 1990mm, rộng 780mm, cao 1080mm, yên xe 790mm và trọng lượng 137kg. Động cơ xi-lanh đơn với tỷ số nén 9..6:1. Công suất cực đại 12,4 Ps tại 7.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 5.500 vòng / phút.  Có nghĩa là người lái không chỉ có thể lái nó để đi lại trong thành phố mà còn cảm thấy vô cùng thoải mái ngay cả ở những cung đường dài ngoại ô.

 

▲ Động cơ xi-lanh đơn bốn kỳ 149cc làm mát bằng không khí

 

Về giá cả, giá đề xuất nội địa của phiên bản FZ-S Fi nói chung ở Ấn Độ là 1.004.700 rupee (khoảng 33 triệu đồng). và giá đề xuất tại địa phương của phiên bản đặc biệt phong cách Vintage là 1.009.700 rupee (khoảng 34,5 triệu đồng).

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top