ANTHONY WEST GIA NHẬP MACO RACING

  • 13/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Úc đã được tuyển chọn bởi đội đua Slovakia cho giải Bol d’Or và trận chung kết FIM EWC năm 2021. Anh tham gia cùng Français Grégory Leblanc và tay đua người Đức Marc Moser trên yên xe của Maco Racing’s Yamaha.

Từng gây chú ý ở GP250, MotoGP, và các chức vô địch Superbike và Supersport từ đầu những năm 2000, Anthony West là một tay đua đa tài nổi tiếng với thành tích xuất sắc dưới mưa.
Anh ấy cũng đã tham gia các cuộc đua sức bền. Anh ấy đã đua cho Đội đua xe độ bền Qatar vào năm 2012 và giành chiến thắng trong giải đua xe siêu hạng tại 8 Hours of Doha.
Anh ấy đã lái QERT Suzuki một lần nữa vào năm 2014, giành được một chiến thắng khác trên Suprenalck và vị trí thứ 4 chung cuộc tại 24 Heures Motos.

West nói: “Các cuộc đua trong 24 giờ là công việc khó khăn và tôi đã nói rằng tôi sẽ không bao giờ thực hiện một cuộc đua nào khác sau khi giành chiến thắng trong hạng Suposystem tại Le Mans 24hr. Nhưng với thời gian, tôi đoán rằng tôi đã quên nó khó khăn như thế nào khi tôi trở lại lần nữa, lần này là trên SBK cho Đội đua Maco trên chiếc Yamaha R1 của họ trên lốp Dunlop. ”

Anh ấy sẽ hợp tác với một chuyên gia đua Sức bền, Grégory Leblanc người Pháp, người đã có năm chiến thắng tại 24 Heures Motos và bốn chiến thắng tại Bol d’Or.
Tay đua khác của đội, Marc Moser, là người dẫn đầu trong giải vô địch IDM Superbike của Đức.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 11 tại 24 Heures Motos vào tháng 6, Maco Racing đã không thể tham gia 12 Hours of Estoril vì đại dịch.

Đội tuyển Slovakia đang trở lại mạnh mẽ tại Bol d’Or.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top