Krummenacher sẵn sàng tham gia EWC sau 4 năm chờ đợi

  • 15/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Randy Krummenacher cuối cùng sẽ đua ở vòng đua Bol d’Or của FIM Endurance World Championship bốn năm sau khi anh xuất hiện cùng YART Yamaha tại 24 Heures Motos tại Le Mans.

Krummenacher, nhà vô địch Giải vô địch thế giới FIM Supersport 2019 và là một trong những tay đua vô địch MotoE, tham gia TATI Team Beringer Racing cho cuộc đua EWC quyết định của mùa giải.

Tay đua đến từ Thụy Sĩ này chia sẻ câu chuyện về sự chờ đợi lâu dài của mình. “Bốn năm trước, tôi là tay đua thứ tư của YART tại Le Mans. Tôi đã tham gia vòng loại và luyện tập, và tôi đã thấy cuộc đua sức bền hoạt động như thế nào.

“Sau đó, lẽ ra tôi phải chạy đua cho Wójcik [vào năm 2022] nhưng tôi cảm thấy rất tệ với Covid nên phải rút lui. Sau đó, tôi bị gãy chân nên thực sự không thể tham gia đua sức bền. Bây giờ tôi nghĩ mình có thể, và tôi’ tôi ở đây. Tôi rất biết ơn cơ hội này.

“Đội TATI thật tuyệt vời, họ rất như một gia đình và thực sự cống hiến hết mình. Chiếc xe máy rất mạnh mẽ và tôi rất nóng lòng muốn thể hiện kỹ năng của mình.

“Tôi có kinh nghiệm đua đêm vì tôi đã tham gia giải Grand Prix ở Qatar được vài năm. Tất nhiên là có nhiều ánh sáng hơn giải vô địch ở Misano, Ý mà tôi tham gia năm ngoái. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. ”

Nhưng với thời gian đua kéo dài 24 giờ, Krummenacher sẽ đảm nhận nhiệm vụ điều hành chặng đua khó khăn này cùng với Hugo Clere và Baptiste Guittet.

“Tôi chắc chắn cuộc đua sẽ khó khăn, nhưng với cách tôi lái xe với kinh nghiệm có được, tôi sử dụng ít sức lực hơn để nhanh hơn so với khi tôi đua vài năm trước và tôi chắc chắn rằng mình có thể làm được”, 33- giải thích “Tôi rất tự tin vì đội này có nhiều kinh nghiệm và thực sự đang cống hiến hết sức lực. Chúng tôi sẽ thể hiện rất nhanh.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top