AGV giới thiệu mẫu nón bảo hiểm Valentino Rossi replica mới với 3 màu tuyệt đẹp

  • 08/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây, ngày 04/08/2018 hãng mũ bảo hiểm danh tiếng AGV đã chính thức ra mắt mẫu nón bão hiểm mới mang tên Valentino Rossi replica với 3 phiên bản màu sắc độc đáo.

Mức giá hoàn toàn hợp lí cho một chiếc mũ bảo hiểm phiên bản “bản sao” của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi.

Thương hiệu mũ bảo hiểm Eurogear Dainese & AGV (gọi tắt AGV) đã chính thức bán ra thị trường 3 mẫu nón bảo hiểm với thiết kế độc quyền bản sao của những chiếc mũ bảo hiểm mà tay đua danh tiếng Valentino Rossi sử dụng trong các giải đua lớn năm nay. Giá trung bình của một chiếc nó là 33,000 Yên Nhật (tương đương 6,930,000 đồng).

Mẫu nón bảo hiểm mới này có tên “K1”, nó được thiết kế theo những tiêu chuẩn khó khăn nhất dành cho các tay đua khi tham gia trong những giải đua danh tiếng. Với công nghệ mới, chiếc nón giúp đảm bảo an toàn cực kì hiệu quả cho người đội. Thêm vào đó từng chi tiết thiết kế nón đều được chau chuốt theo nguyên lí khí động học của dòng nón đỉnh cao “AGIS/PISTA  GP R” sử dụng cho giải đua GP. Điều này tạo cho người đội cảm giác vô cùng thoải mái.

Độc đáo nhất đó chính là bản quyền độc quyền những hoa văn “nổi bật” theo phong cách của tay đua Rossi được in trên chiếc mũ K1 này.

Hãy cùng Webike tham khảo hình ảnh của 3 mẫu nón độc đáo này và chờ đợi nó được bán tại Việt Nam nhé!

|AGV “K1” Rossi Replica

Phiên bản: FLAVUM 46

Phiên bản: DREAMTIME

Webike Nhật Bản

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top