ADSS 97 nhìn về phía trước sau khi thời gian dài EWC kết thúc

  • 04/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Chặng đường dài về đích của ADSS 97 trong các cuộc đua 24 giờ của Giải vô địch sức bền thế giới FIM đã kết thúc tại Circuit de Spa-Francorchamps vào tháng trước – nhưng đội Dunlop Superstock Trophy đã hướng tới giải Bol d’Or vào tháng 9.

Đội do Kawasaki hỗ trợ đến từ Vương quốc Anh đã xuất phát và hoàn thành liên tiếp 5 cuộc đua EWC kéo dài 24 giờ. Nhưng một vấn đề kỹ thuật tái diễn khiến thử thách của nó trong 24H SPA EWC Motos, vòng hai của FIM Endurance World Cup, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6 đã kết thúc sau 10 giờ đua ở tốc độ cao tại đường đua huyền thoại của Bỉ.

Quản lý nhóm Craig Watson giải thích điều gì đã xảy ra: “Các vấn đề với bình nhiên liệu đã khiến Levi [Day] bị mắc kẹt ở lượt 15. Chúng tôi đã thay bình xăng, thay dây dẫn nhiên liệu, gửi Platty [Chris Platt] ra ngoài và với bốn vòng đua để tiếp tục, vấn đề tương tự lại xảy ra nên giờ chúng tôi đã dùng hết ba thùng nhiên liệu, ba đường dẫn nhiên liệu bị kẹt. Thật không an toàn khi tiếp tục, thật không may, lần đầu tiên trong sáu cuộc đua kéo dài 24 giờ, chúng tôi đã dừng lại, trò chơi kết thúc. Chúng tôi rất buồn và xúc động.

Spa DNF của ADSS 97 hoàn toàn trái ngược với vị trí thứ bảy tốt đẹp của nó trong số các ứng cử viên tranh giải Dunlop Superstock Trophy trong giải 24 Heures Motos khai mạc mùa giải vào tháng 4, nơi Stefan Hill tham gia cùng đội chính là Platt và Chris Walker. Sự kiện Spa đánh dấu lần ra mắt EWC của Ngày tay đua Úc với ADSS 97.

Bol d’Or đánh dấu vòng thứ ba và cũng là vòng cuối cùng của 2023 FIM Endurance World Cup dành cho xe đua Superstock và diễn ra tại Circuit Paul Ricard ở miền nam nước Pháp từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 9.

Trong khi đó, Giải vô địch thế giới FIM Endurance dành cho Đội đua Formula EWC tiếp tục với Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 tại Nhật Bản từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 8.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top