Webike SRC Kawasaki France Trickstar tự tin trước chặng 24 Heures Motos

  • 22/07/2020
  •  
     
     
5
(2)

Sau lần đầu tiên chạy với lốp xe Michelin trong hai ngày thử nghiệm riêng tại Le Mans, đội nhà máy Kawasaki dường như đã tìm ra đường trở lại bục chiến thắng tại chặng 24 Heures Motos vào ngày 30 tháng 8.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar, đội chiến thắng tại chặng 24 Heures Motos năm 2019 và là đương kim vô địch thế giới FIM EWC mùa 2018-2019, đang vui vẻ trở lại. Sau khi buộc phải thay đổi nhà cung cấp giữa mùa, đội nhà máy của Pháp đã phải chờ đến cuối tuần trước để thử lốp Michelin mới trên đường đua Bugatti tại Le Mans.

Mặc dù cuộc thử nghiệm hai ngày kết thúc bằng việc Jérémy Guarnoni gặp sự cố nhỏ khi cố gắng đẩy giới hạn để đạt thời gian nhanh hơn, nhưng đội của quản lý Gilles Stafler trông có vẻ tự tin về việc thiết lập lốp xe mới, được dự báo sẽ tốt cho cuộc đua. Ba tay đua Jérémy Guarnoni, Erwan Nigon và David Checa của đội Kawasaki số 1  đã tìm được tốc độ.

“Vẫn còn nhiều việc để làm,” quản lý Gilles Stafler của đội thừa nhận, “nhưng chúng tôi có cơ sở để hài lòng, chúng tôi sẽ phải tinh chỉnh trong tuần trước cuộc đua. Điều làm tôi thấy ngạc nhiên nhất về những lốp xe này là tính ổn định của chúng. Chúng tôi đã thử nhiều hơn hai lượt với lốp trước mềm mà không bị mất hiệu suất. Michelin đã phát triển một loại lốp đặc biệt dành cho đua sức bền. Chúng tôi đã có thời gian khó khăn hơn một chút ở vòng loại vì không có lốp đủ điều kiện.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top