Nhiều đội đua mới xuất hiện tại FIM EWC

  • 02/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Có nhiều đội đua mới xuất hiện tại giải vô địch thế giới FIM EWC. Nổi bật là các đội BMW Motorrad World Endurance Team, Spain-based Team JEG-Kagayama, và đội UK outfit British Endurance Racing Team.

Các đội đua mới tham gia đầy đủ các chặng đua tại mùa giải vô địch 2019-2020 FIM EWC (bắt đầu từ 21 và 22 tháng 9). Trong đó, chặng Bol d’Or là chặng mở đầu, diễn ra tại trường đua Paul Ricard phía Nam nước Pháp.

Tân binh mới nhất chính là đội đua BMW Motorrad World Endurance. Tự hào với sự hỗ trợ đầy đủ của hãng xe Đức và được ủy thác quản lý bởi quản lý kỳ cựu Werner Daemen, người đã đạt được những màn trình diễn nổi bật trên chiếc BMW S 1000 RR tại Giải vô địch Superbike IDM Đức. BMW Motorrad World Endurance Team dự kiến sẽ là hạt giống hàng đầu. Tay đua người Ukraine – Ilya Mikhalchik và tay đua người Đức – Julian Puffe, tay đua có kinh nghiệm hàng đầu tại IDM Superbike, sẽ lái chiếc BMW # 37 cùng với người Pháp Kenny Foray (nhà vô địch FIM EWC 2014) – anh ta cũng tay đua bền bỉ có kinh nghiệm nhiều với BMW sau hai mùa giải với Đội ERC.

Một đội khác là JEG-Kagayama, có kinh nghiệm lâu năm trong các giải vô địch Superbike tại Tây Ban Nha. Quản lý của đội này là tay đua kỳ cựu Juan-Eric Gomez, người từng đạt vô địch Endurance World Championship 1994 và 1997 và ký hợp đồng vĩnh viễn cho đội đua Suzuki Endurance Racing Team, cùng nhiều thành tích khác. Ngoài ra, đội này còn nhận được sự hướng dẫn từ tay đua người Nhật , Yukio Kagayama, một tay đua chuyên nghiệp tại Suzuka 8 Hours. Với hai người quản lý như vậy, đội JEG-Kagayama rất đáng để các đội khác chú ý ngay từ chặng Bol d’Or. Chiếc Suzuki  số 71 của họ sẽ được lái bởi một tay đua người Pháp Grégory Leblanc cùng với 2 tay đua Naomichi Uramoto và Luxembourg’s David Leesch, (bộ đôi tay đua của JEG trong giải vô địch Tây Ban Nha). Ngoài ra tay đua Paul Dufour là tay đua dự phòng của đội này.

Đội đua Anh quốc – Endurance Racing Team – tham gia toàn bộ các chặng EWC năm nay kể từ khi họ tham gia chặng 8 giờ tại Oschersleben vào 2 mùa trước. Đội đua này có trụ sở tại Bắc Luân Đôn, được quản lý bởi David Railton, một cựu tay đua edurance với vị trí thứ 12 tại giải đua vô địch endurance 24 Heures Motos năm 19881. Ba tay đua người Anh – Jonathan Railton, Dave Ferns và John Blackshaw sẽ cùng nhau thi đấu với chiếc Suzuki #31.

Đội đua Tây Ban Nha, Kawasaki Català Aclam (từng thi đấu tại 24 Horas de Catalunya), cũng sẽ có trận ra mắt tại Bol d’Or để tìm hiểu xem cách họ sẽ đối đầu với các đội vô địch thế giới FIM Endurance Đội này gồm các tay đua Enrique Ferrer, David Sanchis và Arturo Tizon.

Danh sách Đội đua tại Bol d’Or 2019

Nguồn: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top