BMW đang dẫn dầu giai đoạn làm nóng

  • 10/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội BMW Motorrad World Endurance đã nhanh chóng vượt qua mốc thời gian sáng nay bất chấp thời tiết cực kỳ lạnh. Đội BMW nhà máy đã dẫn trước YART – Yamaha Official EWC Team và Wójcik Racing Team trong giai đoạn khởi động.

Chương trình của trận chung kết FIM EWC đã bị gián đoạn đôi chút do sương mù sáng nay. Giai đoạn khởi động, vốn bị trì hoãn vài phút, đã cho phép các đội hoàn thiện cài đặt xe của họ cho Most 6 giờ.
Đội BMW Motorrad World Endurance đã hành động nhanh nhất. BMW M 1000 RR của nhà máy đã đạt vòng đua nhanh nhất 1: 35.664 mặc dù đường đua rất lạnh, trước YART – Yamaha Official EWC Team và Wójcik Racing Team.

Những người hy vọng giành nhiều bục nhất trong 6 giờ khác cũng có mặt trong Top 10: Webike SRC Kawasaki France Trickstar, VRD Igol Experiences, F.C.C. TSR Honda Pháp, Moto Ain, ERC Endurance-Ducati, LRP Ba Lan và Wójcik Racing Team 2, những chiếc xe siêu tốc nhanh nhất trong không khí se lạnh buổi sáng tại Most.

LRP Ba Lan sẽ không có tên trong vạch xuất phát vì bị đứt quãng ở cuối phần khởi động. Đội Ba Lan phải thay động cơ và sẽ bắt đầu từ đường pit sau khi BMW S 1000 RR của họ được sửa chữa.

Trận chung kết, với Yoshimura SERT Motul et VRD Igol Experiences tranh chức vô địch thế giới, sẽ bắt đầu vào lúc 11 giờ sáng.

MOST 6 Giờ sẽ được phát trực tiếp trên Eurosport và một số kênh cùng các nền tảng khác trên thế giới. Bạn cũng có thể theo dõi cuộc đua trên các kênh xã hội FIM EWC, xem trực tiếp tại website fimewc.com và xem nội dung chuyên dụng trên Facebook, InstagramYouTube và các sự cố cuộc đua khi chúng xảy ra Twitter.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top