Honda Gold Wing 2021 được mở rộng không gian chứa độ toàn diện hơn

  • 07/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Honda Gold Wing 2021 là một dòng xe hạng sang trong các model xe cruiser trong thị trường xe máy. Có thể nói 2021 sẽ là một năm của GL, khi xe được mở rộng thêm ra nhiều thị trường và đáng chú ý hơn là các không gian chưa đồ trên xe cũng được cải biến.

Khi Gold Wing đã phát triển bền vững theo thời gian, Honda liên tục tập trung vào việc hiệu chỉnh vào các chi tiết mà những biker “đường dài” yêu cầu. Họ có thành công không? Đó là tùy thuộc vào cảm nhận của người sử dụng, vì vậy họ cần phản hồi từ chúng ta. Dựa trên những phản hồi đó, model 2021 đã mở rộng cốp xe với dung tích lên đến 61 lít. Honda cho biết nó lớn hơn đến 11 lít so với mẫu xe cũ và hiện nó có thể thoải mái đựng vừa hai mũ bảo hiểm cả đầu.

Những thay đổi bổ sung cho nhu cầu đi phượt của bạn vào năm 2021, chủ yếu nhằm vào sự thoải mái cho chiếc xe khi bạn đi trên đường. Tựa lưng mới trên yên xe sau đã được thiết kế lại với góc độ thoải mái hơn, đồng thời kết hợp cả cấu hình cao hơn và mút đệm dày hơn, hỗ trợ nhiều hơn. Yên xe cũng được Honda gọi là “vỏ bọc yên giống như da lộn” với đường trang trí tương phản.

Hệ thống âm thanh được nâng cấp loa 45 watt, cũng như những gì Honda cho biết là mức điều chỉnh âm lượng tự động được tối ưu hóa, ăng-ten radio XM tiêu chuẩn (!) Và tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, các đèn xi nhan phía sau giờ đều có màu đỏ để hợp lý hóa tính thẩm mỹ của phần đuôi xe đó một chút.

Các màu năm 2021 có sẵn như sau:

.2021 Honda Gold Wing Tour Air Bag DCT: Candy Ardent Red.
.2021 Honda Gold Wing Tour DCT và Gold Wing Tour: Candy Ardent Red hoặc Metallic Black.
.2021 Honda Gold Wing DCT và Gold Wing: Xám ngọc trai đậm.
Giá đề xuất từ hãng cho các mẫu năm 2021 dao động từ $ 23,900 cho Gold Wing không kiểu cách cho đến $ 32,600 cho Gold Wing Tour Air Bag cao cấp nhất DCT. Tất cả những chiếc Gold Wing 2021 sẽ có mặt tại các đại lý Honda trên khắp nước Mỹ vào tháng 2 năm 2021. Nếu bạn tò mò về thông tin chi tiết của chiếc Gold Wing 2021 ở các thị trường khác, tốt nhất bạn nên liên hệ với đại lý Honda tại địa phương để tìm câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi bạn có thể có.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top