KTM RC 200 2021 xuất hiện trên dây chuyền sản xuất với kiểu dáng mới

  • 29/12/2020
  •  
     
     
1
(1)

Bạn có mong chờ KTM RC 200 2021 được cập nhật mới không? Nếu vậy, chúng tôi có một chút tin tức cho bạn mà bạn có thể thích hoặc không. Theo các cảnh quay lén trực tiếp từ dây chuyền sản xuất Bajaj, có ít nhất một sự thay đổi nghiêm trọng về phong cách đang diễn ra chắc chắn sẽ làm chia rẽ những người hâm mộ dòng RC của KTM.

Giờ đây, có thể nói ngôn ngữ thiết kế của dòng RC là mạnh mẽ nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm KTM. Tại Hoa Kỳ, biker rất thích RC 390. Về thiết kế, đầu xe của cả RC 390 và RC 200 (ít nhất là đến năm 2020) đều rất giống nhau. Đèn pha tròn kép được giấu bên trong tấm chắn gió phía trước, với một kính chắn gió nhỏ thể thao vuốt lên để hướng luồng không khí qua người lái nằm sấp xuống bình xăng.

Nhưng thiết kế mạnh mẽ cũ không phải là trường hợp của bản thiết kế lại của RC 200 2021. Thay vào đó, có vẻ như KTM đã quyết định rằng chiếc xe mới sẽ tốt hơn với cụm đèn pha đơn Duke-esque. Đây là một thiết kế mạo hiểm với fan bảo thủ của KTM.

Vì đã có một chiếc Duke 200 được bán ở nhiều thị trường, nên có vẻ kỳ quặc khi KTM muốn thay đổi kiểu dáng theo cách này. Từ quan điểm hiệu quả sản xuất, nếu họ có thể sử dụng cùng một bộ đèn pha cho cả hai mẫu xe thì đó là lời giải thích dễ hiểu cho lý do KTM có thể muốn đi theo con đường đó. Trong mọi trường hợp, giống như rất nhiều yếu tố thiết kế, đó là lựa chọn mà họ đã thực hiện.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top