Đội đua WEBIKE SRC KAWASAKI xuất phát ở vị trí số 4 tại Sepang 8 Giờ

  • 13/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Bỏ qua sự hiện diện của những tay đua MOTO GP hàng đầu thế giới, đội đua của Gilles STAFLER đã cho thấy sự tham vọng của họ tại Sepang, Malaysia:

Lạ lẫm cả về văn hóa lẫn thời tiết, trải qua một chặng đua Bol D’or đầy mưa và nước … Lần này, nhiệt độ tăng từ 30 đến 35 độ, độ ẩm lên đến 90%, đây là điều kiện thời tiết mà các tay đua phải đối mặt trong chặng thi này tại Sepang. Tuy nhiên, tất cả thành viên tham gia(bao gồm cả kỹ thuật viên) đã được tập hợp chỉnh chu để những người đàn ông của Gilles STAFLER trở lại vị trí vinh quang trên đường đua.

Chưa kể đến sự chuẩn bị kỹ càng toàn lực lượng WEBIKE SRC KAWASAKI Pháp chỉ tính riêng sự hợp tác của 3 tay đua đồng hành là Jérémy GUARNONI, David CHECA và Erwan NIGON, thì sự chuẩn bị cho những điều kiện khắc nghiệt tại Sepang đã rất hoàn hảo so với những gì đã trải qua tại Suzuka vào tháng 7 vừa qua.

Trên đường đua Sepang tuyệt đẹp dài 5,5 km mà các tay đua cùng chiếc KAWASAKI ZX-10 RR # 1 đã biết rõ về các cuộc đua nước rút trong thời gian vài năm trước đây, họ đã có một cuộc trình diễn tốc độ xuất sắc với sự giúp sức của Lốp xe PIRELLI.

Trong buổi tập luyện hạn giờ đầu tiên, tay đua “Áo Xanh” (thuật ngữ chỉ người đầu tiên xuất phát) lJérémy GUARNONI, đã hoàn thành chậm hơn 0,7 giây so với tay đua nhanh nhất, tiếp theo là Erwan NIGON, tất cả đều kết quả đều rất khả quang. Cả hai đều sử dụng loại lốp xe chất lượng cao, họ đã đạt được những thành công nhất định, tiến đến gần chiến thắng tại Bol D’or như dự định. Về phần mình, David CHECA vẫn đang làm việc với nhứng chiếc lốp đua chuẩn bị cho sự kiện này.

Trên đường đua, lần chạy thứ hai cũng hiệu quả với thời gian được cải thiện đáng kể cho tay đua Erwan NIGON. Đây là thành tích tốt nhất mà anh ấy từng đạt!

Gilles STAFLER, Quản lý đội đua WEBIKE SRC KAWASAKI: “Chúng tôi chưa bao giờ tham gia đua vòng đua xếp vị trí kiểu Superpole, vì thể loại này chỉ có duy nhất tại Suzuka 8 Giờ quy định, đó là một sự kiện không cho phép chúng tôi có thể tiến vào Top 10. Nhưng sau hai phiên vòng xếp vị trí ngày hôm nay chúng tôi đã ghi được vị trí thứ 6, nên chúng tôi hy vọng có thể cải thiện vị trí của chúng tôi vào thứ bảy tới trên vạch xuất phát. Tôi đã rất vui vì điều ngạc nhiên đến từ Jérémy, người đã “gánh team” cho toàn đội kể từ đầu tuần. Ngẫu nhiên, chúng tôi được ghi có 2 điểm nhờ hiệu suất tuyệt vời của anh ấy. Cũng xin cảm ơn PIRELLI, lốp xe chất lượng cao sẽ rất hữu ích, đặc biệt là trong trường hợp thay đổi độ bám trên đường …Những cơn mưa lớn được công bố vào thứ Bảy tới buộc chúng tôi sẽ phải chơi hết sức cẩn thận!

Để không bỏ lỡ sự kiện thứ bảy và các sự kiện đua mới nhất, bạn có thể theo dõi tại:

https://www.facebook.com/KawasakiFranceOfficiel/

https://www.facebook.com/teamkawasakisrc/?epa=SEARCH_BOX

https://www.fimewc.com/live-timing/

Webike Japan

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top