Tecmas ca ngợi ngôi sao EWC Arbel sau chiến thắng danh hiệu Pháp

  • 26/08/2024
  •  
     
     
0
(0)

Theo Đội đua Tecmas của anh, việc Loïc Arbel giành được danh hiệu Supebike Challenger của Pháp là nhờ “một mùa giải ngoạn mục đầy quyết tâm, tài năng và sự tự cường điệu”.


Arbel, người về đích hoàn toàn trên bục vinh quang trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM, đã đưa danh hiệu này ra khỏi sự nghi ngờ với cú đúp chiến thắng tại Circuit Carole ở Pháp vào cuối tuần trước.

Một bài đăng trên Facebook từ Đội đua Tecmas do BMW cung cấp có nội dung: “Sau một mùa giải ngoạn mục, đầy quyết tâm, tài năng và sự tự cường, Loïc đã giành được danh hiệu Người thách đấu. Một lời chúc mừng lớn cho danh hiệu rất xứng đáng này.

“Tecmas cảm ơn anh ấy vì sự tự tin trong quá trình chuyển đổi từ 600 sang 1000cc. Cảm ơn những người ủng hộ, đối tác và tất cả những người đã tin tưởng vào anh trong suốt hành trình đáng kinh ngạc này. Điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến”.

Arbel chuẩn bị tham gia giải Bol d’Or quyết định mùa giải EWC (12-15 tháng 9) vào tháng tới với tư cách là một phần của đội đua Tecmas MRP BMW Racing Team Superstock.

Trong khi đó, các tay đua EWC tại Circuit Carole đã giành được nhiều danh hiệu hơn sau khi Corentin Perlolari giành được vương miện Supersport 600 của Pháp.

Vé tham dự cuộc đua 24 giờ Bol d’Or quyết định mùa giải EWC tại Circuit Paul Ricard từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9 có sẵn TẠI ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top