Flying Finn Lahti là nhà vô địch EWC Bol d’Or

  • 25/08/2024
  •  
     
     
0
(0)

Eemeli Lahti sẽ bắt đầu mùa giải vô địch thế giới FIM Endurance vào tháng tới với tư cách là nhà vô địch sau chiến thắng danh hiệu của mình tại quê nhà Phần Lan vào hôm qua (thứ bảy).

Tay đua 27 tuổi, người đã ra mắt EWC tại Bol d’Or năm ngoái, đã giành được vương miện Superbike Phần Lan lần đầu tiên, mô tả cảm giác “tuyệt vời” sau đó.

“Đây là danh hiệu vô địch Phần Lan đầu tiên của tôi và tất nhiên, cảm giác thật tuyệt vời”, Lahti cho biết. “Thực ra, đó là danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên nói chung.

“Tôi đã đua ở rất nhiều giải đấu khác nhau nhưng thường thì tôi luôn gặp phải điều gì đó khiến hy vọng trở thành nhà vô địch của tôi bị phá hỏng và đó là do chấn thương quá nhiều lần.

“Giờ đây, trở thành nhà vô địch superbike, đó là một cột mốc nữa trong sự nghiệp của tôi. Mục tiêu tiếp theo là giành chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ, vì vậy không gây áp lực cho đồng đội của tôi tại Bol d’Or nhưng tôi muốn hoàn thành mục tiêu đó ngay tại Bol d’Or”.

Bol d’Or diễn ra tại Circuit Paul Ricard ở miền Nam nước Pháp từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9. Hãy truy cập FIMEWC sớm để biết thêm thông tin về sự tham gia Bol d’Or của Lahti.

Ảnh: Facebook.com/eemelilahti22

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top