Lehmann ghi hai bàn để giành chiến thắng trong Giải SuperFinale R7 Châu Âu của Yamaha trong thời gian chuẩn bị cho Bol d’Or EWC

  • 14/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Lennox Lehmann giành chiến thắng kép trong Giải SuperFinale R7 Châu Âu của Yamaha – đây là lần đầu tiên sự kiện diễn ra trong khuôn khổ một cuối tuần của Giải vô địch Thế giới Sức bền FIM – để đoạt chức vô địch và giải thưởng lớn là một chiếc xe Yamaha R7 mới.

Người chiến thắng ở cuộc đua đầu tiên đã dẫn đầu trong cuộc đua thứ hai ngay trước khi cờ đỏ được phất lên, điều này giúp tay đua người Đức giành vương miện SuperFinale, vượt qua Valentin Folger ở vị trí thứ hai và Ioannis Peristeras ở vị trí thứ ba.

Xuất phát từ vị trí pole, Lehmann có một khởi đầu tuyệt vời để dẫn đầu vào góc cua đầu tiên và trong những vòng đầu tiên khi cuộc chiến khốc liệt ở phía trước diễn ra. Nhóm dẫn đầu gồm 14 tay đua cách nhau chưa đầy ba giây, liên tục thay đổi vị trí, với việc dòng khí bên đường thẳng Mistral cho phép bất kỳ sự bứt phá nào ở đầu đoàn nhanh chóng bị phản công.

Trong giai đoạn đầu, Manuel Margariot, Eric Molina và Devis Bergamini có vẻ đang kiểm soát ở phía trước, với Lehmann từng tụt xuống vị trí chín. Nhưng khi cuộc đua tiếp tục, Peristeras và Folger đã điều chỉnh để vào cuộc đua podium, và từ từ Lehmann bắt đầu vượt qua các tay đua phía trước.

Anh đã dẫn đầu cùng với Folger bám sát phía sau và Peristeras theo sát ngay trước khi cờ đỏ được phất lên ở vòng bảy do một vụ tai nạn.

Với hai phần ba khoảng cách của cuộc đua đã được hoàn thành, kết quả được công nhận dựa trên vị trí của các tay đua khi họ vượt qua vạch đích ở cuối vòng sáu, điều này đảm bảo chiến thắng cho Lehmann với khoảng cách 0.387 giây so với Folger, người giành chiến thắng năm ngoái. Peristeras, ở vị trí thứ ba, chỉ cách chiến thắng 0.736 giây, lặp lại kết quả của mình từ cuộc đua đầu tiên.

“Wow, cảm giác thật tuyệt,” Lehmann nói. “Tôi thực sự đã tận hưởng toàn bộ trải nghiệm, chiếc xe, đường đua và được đua trước tất cả những người hâm mộ này thật tuyệt vời. Đó là một khoảng thời gian rất vui vẻ. Tôi đã làm quen với một số người bạn mới ở đây, và không khí trong làng Giải SuperFinale Yamaha R7 thật tuyệt. Về nhà với tư cách là người chiến thắng luôn là một cảm giác tốt, và việc thắng cả hai cuộc đua và giành chiến thắng chung cuộc thật tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn Yamaha, đội của tôi và tất cả những người tham gia Giải SuperFinale Yamaha R7 cho một cuối tuần tuyệt vời.”

Một điểm nổi bật của cuộc đua là chỉ có 1.868 giây phân cách tám tay đua hàng đầu tại vạch đích, điều này thể hiện sự cạnh tranh chặt chẽ cho khán giả theo dõi tại Circuit Paul Ricard và trên kênh YouTube của Yamaha Racing.

Trong Giải SuperFinale Yamaha R7 Châu Âu, điểm số từ cả hai cuộc đua được kết hợp để đưa ra bảng xếp hạng chung. Sau khi giành chiến thắng cả hai cuộc đua, Lehmann được vinh danh là người chiến thắng với 50 điểm, trong khi Folger, người về thứ tư trong cuộc đua một, đứng thứ hai với 33 điểm, và Peristeras đứng thứ ba với 32 điểm, với kết quả chung cuộc tương ứng với bục podium cuộc đua thứ hai.

Kết quả Cuộc đua 2 Giải SuperFinale Yamaha R7 Châu Âu: Link đến kết quả

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top