Tati xứng đáng được vinh danh EWC độc lập

  • 11/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Kết thúc mùa giải FIM Endurance World Championship với tư cách là đội độc lập hàng đầu sẽ là phần thưởng phù hợp cho Tati Team Beringer Racing.

Đó là nhận định của Randy Krummenacher, người thuộc dòng sản phẩm do Honda cung cấp của Tati cùng với Hugo Clère và Corentin Perolari.

Với việc còn lại giải Bol d’Or của tuần này, đội của Patrick Enjolras chắc chắn sẽ kết thúc năm 2024 với tư cách là tư nhân hàng đầu của EWC và vẫn còn cơ hội giành được danh hiệu EWC chung cuộc.

Phát biểu trước trận đấu tại Circuit Paul Ricard, Krummenacher cho biết:
 “Đội thực sự xứng đáng là đội tư nhân xuất sắc nhất. Họ thực sự đang cố gắng hết sức có thể. Họ làm việc rất chăm chỉ sau Suzuka để cải thiện gói hàng của chúng tôi, họ học hỏi rất nhanh. Đó luôn là một câu hỏi về ngân sách nhưng họ thực sự cung cấp mọi thứ nên tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Họ xứng đáng là đội tư nhân tốt nhất và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ họ. Tôi thực sự đã chuẩn bị sẵn sàng.”

Về cơ hội danh hiệu EWC tổng thể bên ngoài của Tati – Tati kém đội dẫn đầu Yamalube YART Yamaha EWC 55 điểm với tối đa 65 điểm có được từ cuối tuần Bol d’Or – Swiss Krummenacher cho biết: “Hai mươi bốn giờ là rất dài và nếu tất cả các đội của nhà máy đều thể hiện như thể họ có thể biểu diễn, chúng tôi phải nói về vị trí thứ năm, điều này vẫn sẽ thực sự tuyệt vời và sẽ khẳng định chúng tôi là một trong những đội tư nhân xuất sắc nhất, đó là mục tiêu phải làm. Nhưng, như tôi đã nói, Bol d’Or là 24 giờ, một chặng đường rất dài, động cơ ở mức giới hạn nên mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ không hy vọng vào bất kỳ vấn đề nào [đối với các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi], chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào bản thân và cố gắng không ngừng.”

Bol d’Or diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9. Vé vẫn được bán và có thêm thông tin TẠI ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top