Bộ sân khấu EWC dành cho Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu

  • 11/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Hai mươi tám tay đua từ 11 quận sẽ tham gia phiên bản thứ ba của Yamaha R7 European SuperFinale – và là người đầu tiên góp mặt trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM cuối tuần – trong giải Bol d’Or tuần này.

Họ đã chiến đấu thông qua các cuộc thi quốc gia để đảm bảo một vị trí trên lưới Circuit Paul Ricard với các cuộc đua Yamaha R7 European SuperFinale diễn ra vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Bên cạnh việc theo đuổi danh hiệu Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu, các tay đua còn có thể mong đợi được đua trước đám đông khổng lồ sau khi có 83.000 người tham dự giải Bol d’Or năm ngoái.

Các tay đua đã đến từ Andorra, Bỉ, Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Hà Lan, Na Uy và Tây Ban Nha để tranh giành giải thưởng lớn, một chiếc mô tô Yamaha R7 hoàn toàn mới.

Đây là mẫu xe mới nhất trong dòng xe R-series của Yamaha, theo Yamaha, “kết hợp hoàn hảo giữa khả năng xử lý linh hoạt và hiệu suất thể thao với niềm vui hàng ngày”.

Ngoài ra, các tay đua về thứ hai và thứ ba sẽ được tặng phiếu mua các bộ phận hiệu suất GYTR có thể đổi tại Yamaha GYTR PRO SHOP tại địa phương của họ.

Các ứng cử viên Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ Yamaha trong sự kiện này và sẽ có trụ sở tại R7 SuperFinale Village chuyên dụng bên trong bãi tập EWC.

Sau các cuộc họp giao ban bắt buộc, các tay đua sẽ cùng với Huấn luyện viên Lorenzo Alfonsi của bLU cRU Rider tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn đến Circuit Paul Ricard để giúp họ lựa chọn đường đi và lựa chọn thiết bị chính xác.

Các đối thủ cũng sẽ được giới thiệu với các tay đua của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC là Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika, những người chiến thắng Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 để hiểu rõ hơn về bí mật của vòng đua nhanh quanh đường đua dài 5,673 km ở Pháp. ; Ngoài ra, họ sẽ có được cái nhìn độc quyền về hoạt động bên trong của đội chiến thắng EWC bằng chuyến tham quan hộp pit YART.

Sau Thực hành Tự do và Vòng loại vào Thứ Năm, Cuộc đua 1 dự kiến ​​diễn ra lúc 13h30 CET vào Thứ Sáu và Cuộc đua 2 sẽ bắt đầu lúc 12h10 Thứ Bảy, ngay trước khi Bol d’Or tổ chức vòng quyết định của mùa giải EWC 2024. Bấm vào ĐÂY để biết thêm thông tin.

Sơ lược về lịch thi đấu Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu

Thứ Năm ngày 12 tháng 9
13h00-13h20: Vòng loại thứ nhất
16h40-17h00: Vòng loại thứ 2

Thứ sáu ngày 13 tháng 9
13h30-14h00: Đua 1

Thứ bảy ngày 14 tháng 9
12h10-12h40: Đua 2
12h40-12h50: Lễ lên bục

Chi tiết cách xem Yamaha R7 SuperFinale Châu Âu sẽ sớm được hé lộ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top