ICHIKAWA NÓI TẠI SAO BẮT ĐẦU TỪ ĐẦU Ở EWC CẦN NỖ LỰC VÀ SỰ HỖ TRỢ LỚN

  • 18/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Takashi Ichikawa của Đội Étoile đã nói rằng việc khởi động đội vô địch FIM Endurance World Championship từ con số 0 đòi hỏi rất nhiều sự hỗ trợ và nỗ lực khi thời gian đếm ngược đến 24 Heures Motos mở màn mùa giải 2024 vẫn đang tiếp tục.

Đội tân binh Đội Étoile sẽ theo đuổi thành công tại FIM Endurance World Cup trong mùa giải này với chiếc BMW M1000RR được trang bị lốp Dunlop theo kế hoạch 10 năm để vươn lên vị trí cao nhất tại EWC.

Đối với sự kiện Le Mans vào tháng tới, Đội Étoile đang trông cậy vào kỹ năng của các tay đua Yudai Kamei, Kyosuke Okuda và Kazuki Watanabe, với tài năng đang lên Shogo Kawasaki được đề cử là tay đua thứ tư của đội.

Trưởng nhóm Takashi Ichikawa (phía trên) cho biết: “Vì đội này được thành lập từ con số 0 nên chúng tôi phải bắt đầu từ con số không với việc chuẩn bị xe đạp và vận chuyển hàng hóa đến Pháp. Vào giữa tháng 2, cuối cùng đội đã hoàn thành việc chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên và năm tay đua đã tập hợp lại với nhau.

“Với sự hỗ trợ vô bờ bến từ mọi người và nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chúng tôi sẽ sớm đến Pháp với tất cả mọi thứ cần thiết cho cuộc đua. Vào cuối tháng 3, chúng tôi dự kiến ​​sẽ tiến hành lắp đặt xe đạp với các tay đua mới tham gia là Watanabe, Okuda, Kawasaki và Kamei.”

Giải đua 24 Heures Motos sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top